468x1000 Ads

Tuesday, November 11, 2014

StarCraft 2: Legacy of the Void - bản mở rộng đặc biệt

Blizzard đã cung cấp cái nhìn đầu tiên về StarCraft 2: Legacy of the Void thể loại đơn chiến dịch cùng chế độ mới Archon Mode tại hội chợ BlizzCon vừa qua. Một chế độ gameplay mới, Allied Commanders cũng được công bố tại sự kiện này.

StarCraft 2: Legacy of the Void
Legacy of the Void là phần tiếp diễn của Wings of Liberty với một chiến dịch mới. Huyền thoại Artanis và Zeratul nỗ lực đoàn kết chủng tộc của họ trong cuộc chiến giữa các thiên hà.

CEO, đồng sáng lập của Blizzard, Mike Morhaime tuyên bố "Legacy of the Void sẽ tập hợp những tinh túy nhất từ các phiên bản trước của StarCraft II". Trong chế độ nhiều người chơi Archon Mode, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ hoặc chỉ huy quân đội hoặc quản lý tài nguyên. Bằng cách chia quyền, game thủ có thể tập trung vào khu vực riêng của họ trong cuộc chiến và phát triển các chiến thuật phức tạp hơn.

Allied Commanders là chế độ chơi mới cho StarCraft II, người chơi có thể lập nhóm và chia quyền chỉ huy các vị trí trong quân đội. Mỗi chỉ huy sẽ có các khả năng độc đáo khác nhau. Người chơi sẽ chiến đấu thông qua một loạt các kịch bản đặc biệt. Multiplayer trong Legacy of the Void sẽ xuất hiện một loạt các đơn vị mới cũng như nâng cấp các lực lượng cũ. Cụ thể là Zerg chào đón sự trở lại của cua đất Lurker, sở hữu những gai nhọn chết người cùng khả năng đào đất ẩn mình. Protoss sẽ có một vũ khí mới gọi là Disruptor, có thể sử dụng gai năng lượng khổng lồ tàn phá các đơn vị mặt đất. Terran cũng được thiết kế một số tính năng mới, chẳng hạn chiến thuật Jump cho phép Battlecruiser của họ đến vị trí bất kỳ trên chiến trường.

Các game thủ của review game có thể đăng ký Beta và tìm hiểu thêm về trò chơi tại đây.

Những hình ảnh thú vị về Legacy of the Void:












0 nhận xét:

Post a Comment