468x1000 Ads

Sunday, November 16, 2014

Download [PC] This War of Mine

Một cái nhìn khác của chiến tranh đã được mô tả trong Valiant Hearts, tựa game nhập vai màn hình ngang từng ra mắt vào hồi tháng 06 vừa qua. Vẫn vào vai những người lính, thế nhưng cuộc chiến mà họ tham gia lại đầy những điều mà nhiều game chiến tranh khác bỏ quên: Nỗi đau, sự hy sinh, hay những điều bản ngã con người buộc phải từ bỏ khi bước chân vào cuộc chiến.


Nhưng tựa game mà bạn sẽ download ngày hôm nay, This War of Mine, sẽ đem tới trải nghiệm có phần tương đồng. Nó mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác trong số những video game lấy đề tài chiến tranh: Những người dân thường, những kẻ sống sót lại giữa vòng chiến sự, những con người tay không tấc sắt buộc phải cố gắng sống sót khi hiểm nguy rình rập họ từ khắp mọi nơi.


Game cho phép bạn vào vai nhiều nhân vật vô danh trong game. Trước cuộc chiến, họ có cuộc sống riêng, có thể hạnh phúc, có thể không. Thế nhưng tất cả đều đảo lộn hoàn toàn khi cuộc chiến bắt đầu. Giờ đây ban ngày họ buộc phải trốn trong những căn nhà bị vũ khí quân sự tấn công đến tan nát, chia nhau canh gác để không biến mình trở thành con mồi của những mối đe dọa trong game, từ những gã lính bắn tỉa nằm rải rác quanh thành phố, cho tới cơn đói, rét hay bệnh tật, và thậm chí là cả những kẻ sống sót khác, chấp nhận làm mọi thứ để sinh tồn, kể cả việc tước đoạt tính mạng những người không quen biết khác.



MINIMUM: 

OS: Windows XP SP3 (32 bit) / Vista
Processor: Intel(R) Core(TM)2 Duo 2.4, AMD Athlon(TM) X2 2.8 Ghz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Geforce 9600 GS, Radeon HD4000, Shader Model 3.0, 512 MB
DirectX: Version 9.0c
Sound Card: DirectX compatible

RECOMMENDED: 

OS: Windows 7
Processor: Intel(R) Core(TM)2 Quad 2.7 Ghz, AMD Phenom(TM)II X4 3 Ghz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 260, Radeon HD 5770, 1024 MB, Shader Model 3.0
DirectX: Version 9.0c
Sound Card: DirectX compatible

Link download: Fshare

(Nguồn: Sưu tầm)

0 nhận xét:

Post a Comment