468x1000 Ads

Friday, November 14, 2014

Cùng Review Game trải nghiệm 8 phút dạo chơi trong Far Cry 4

Hãy cùng Review game trải nghiệm 8 phút dạo chơi và điểm lại những tình tiết thú vị nhất trong thế giới Kyrat đầy mê hoặc dưới đây nhé.
Nếu cả 2 sản phẩm thuộc Series Assassin's Creed do Ubisoft phát hành vào đầu tuần này vẫn chưa thật sự làm đã "cơn khát" game của bạn trong suốt năm vừa qua, hãy cứ yên tâm khi còn rất nhiều bom tấn khác sẽ đổ bộ trong thời gian sắp tới. Và sản phẩm tiếp theo sẽ bắt đầu chinh chiến trong tuần sau chắc chắn sẽ không có đối thủ nào có thể vượt mặt ông anh Far Cry 4 cũng đền từ nhà phát hành trên.
So với Assassin's Creed Unity thì Far Cry 4 lần này không mang trên mình nhiều sự cải tiến cho lắm, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy lối chơi nhanh mạnh quen thuộc, các chế độ chơi hay các pha kết liễu kẻ thù tương tự như sản phẩm trước đây. Tuy nhiên, không vì thế mà Far Cry 4 kém hấp dẫn, Ubisoft đã mang hẳn một góc của dãy Hymalaya vào trong tựa game này từ bối cảnh cho đến những phong tục, bí ẩn lâu đời.


Súng ống đa dạng hơn, tính tương tác thực tế hơn cùng một cốt truyện đầy hứa hẹn, Far Cry 4 khi ra mắt chắc chắn sẽ là một đối thủ khá nặng ký tranh giải Game of the Year năm nay. Còn bây giờ, hãy cùng Review game trải nghiệm 8 phút dạo chơi và điểm lại những tình tiết thú vị nhất trong thế giới Kyrat đầy mê hoặc dưới đây nhé :

Far Cry 4 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào 18/11 tới trên Xbox 360, Xbox One, PS3, PS4 và PC.

0 nhận xét:

Post a Comment