468x1000 Ads

Sunday, November 16, 2014

Ubisoft dồn toàn lực để sửa chữa Assassin's Creed: Unity

Các lỗi nghiêm trọng tới mức Ubisoft phải lập một blog để cập nhật công việc sửa lỗi tới từng phút.


Theo Ubisoft, nhóm phát triển Assassin's Creed Unity đang làm việc hết mình để sửa hàng loạt lỗi và các vấn đề liên quan trên phiên bản cho PC, PS4 và Xbox One. Nhà phát triển cũng cho biết các lỗi của phiên bản PC không giới hạn với phần cứng của AMD như nhiều nguồn tin từng khẳng định.

Hiện nay, ưu tiên hàng đầu của Ubisoft chính là phiên bản cho PC. Hãng đang làm việc với các đối tác sản xuất phần cứng để tìm ra vấn đề liên quan tới cấu hình máy tính của game thủ. Các lỗi của Assassin's Creed Unity nhiều và nghiêm trọng tới mức Ubisoft đã phải mở một trang blog dành riêng cho việc cập nhật tiến độ sửa lỗi.

Một trong những lỗi đồ họa của game
Trước đó, Ubisoft đã tung bản vá lỗi cho phiên bản PC và PlayStation 4. Trong đó, các lỗi như nhân vật chính Arno bị trôi xuống dưới đất hay thoát game bất thình lình đã được khắc phục. Tuy nhiên, người chơi vẫn sẽ gặp phải các vấn đề về tốc độ khung hình cũng như hiệu năng trong game.



Assassin's Creed Unity được phát hành vào ngày 11/11/2014 và là một trong những tựa game được mong chờ nhất năm nay. Ngay sau khi ra mắt, game thủ đã gặp hàng loạt lỗi với các mức độ nghiêm trọng khác nhau, khiến trải nghiệm trong game gần như bị phá hủy hoàn toàn. Buổi ra mắt đầy vấn đề của tựa game này cũng khiến Ubisoft phải hoạch định lại cách làm việc với giới review game, cũng như cộng đồng game thủ nói chung.

0 nhận xét:

Post a Comment