468x1000 Ads

Sunday, November 30, 2014

Những pha thi đấu LMHT nổi bật tuần 24/11 – 30/11

Hỗ trợ trong mắt một số game thủ luôn là kẻ yếu và không có khả năng gồng gánh đồng đội, nhưng sự thật thì không phải vậy.


Top 5 của tuần là 2 pha kéo án tử vô cùng xuất sắc của Thresh mang lại lợi thế cho đồng đội ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Top 4, đội xanh đang bị ép, đồng đội thì đang trên bảng đếm số hết, chỉ còn một mình Yasuo với 5 "con quái vật" đối phương. Phải nói rằng anh chàng này thật gan dạ, pentakill là một phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực này.



Còn với top 3, người ta đánh giá kỹ năng của xạ thủ bằng khả năng giữ vị trí trong giao tranh. Và Kog’mo đã chứng tỏ mình là một xạ thủ có kỹ năng tốt.

Ăn được baron tuy nhiên 3 người đã lên bảng, chỉ còn lại Azir và Twisted Fate. Tưởng chừng giao tranh đã kết thúc và đội xanh đã thua trong tình huống này. Nhưng bằng bản lĩnh của mình, Azir đã mang về pha quét sạch cho đồng đội.

Cuối cùng với top một, phải nói rằng "đằng sau sự thành công của một xạ thủ luôn có bóng dáng của người hỗ trợ". Leona xứng đáng được coi là "hỗ trợ nhà người ta".

(Nguồn:gamethu.net)

0 nhận xét:

Post a Comment