468x1000 Ads

Saturday, November 22, 2014

Download Call of Duty®: Advanced Warfare 2014 [Fshare|4share]


Call of Duty: Advanced Warfare vừa được công bố vào ngày hôm qua và đã khiến cho cộng đồng gamer cảm thấy khá hào hứng trước nhiều thay đổi mà phiên bản lần này hứa hẹn mang lại, từ đồ họa, gameplay cho tới bối cảnh tương lai với những trang bị vũ khí tối tân. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Activision đã tiếp tục tiết lộ thêm một số thông tin mới về tựa Call of Duty đầu tiên do studio Sledgehammer Games phát triển.


Như chúng ta đã biết, Call of Duty: Advanced Warfare có sự tham gia diễn xuất của tài tử Hollywood Kevin Spacey, nổi tiếng qua vai Francis trong series phim truyền hình House of Cards hay Lex Luthor trong Superman Returns. Không chỉ lồng tiếng, Sledgehammer Games còn xây dựng mô hình chi tiết dựa trên nam diễn viên 55 tuổi này, đó là Jonathan Irons - chủ tịch tập đoàn quân sự tư nhân Atlas, một trong những kẻ quyền lực nhất của thế giới Call of Duty: Advanced Warfare.

"Call of Duty: Advanced Warfare lấy bối cảnh trong tương lai không xa khi khoa học công nghệ đã có nhiều tiến bộ vượt bậc. Những tập đoàn quân sự cá nhân nay trở nên cực kì hùng mạnh nhờ nhu cầu về lực lượng vũ trang đến từ vô số các quốc gia trên thế giới, và ở trung tâm của thế lực này là Atlas Corporation, với Jonathan Irons giữ vai trò chủ tịch. " - Những dòng mô tả về trò chơi trên Amazon.

Người chơi nhiều khả năng sẽ vào vai một chiến binh trực thuộc tập đoàn Atlas dựa trên tấm screenshot mới được Sledgehammer Games công bố ngày hôm nay, chiến đấu trong bối cảnh thế giới đang lâm vào tình trạng hỗn loạn vì xung đột giữa quân đội chính quy và các thế lực quân sự tư nhân. Vai trò của tập đoàn này trong trò chơi là chính diện hay phản diện hiện vẫn chưa có gì để xác định chắc chắn.

Một số trang bị nổi bật có thể kể đến trong Call of Duty: Advanced Warfare đó là bộ giáp trợ lực exo-skeleton mang đến cho người lính sức mạnh cơ bắp phi thường hay khả năng bật nhảy xa không tưởng; Đôi găng tay tương tự như trong bộ phim Mission Impossible: Ghost Protocol cho phép nhân vật có thể trèo tường không thua kém Người Nhện là bao; Khả năng tàng hình theo đúng nghĩa đen như loài Predator; loại lựu đạn khi ném ra sẽ quét địa hình môi trường xung quanh, hiển thị cả những kẻ địch ẩn nấp sau vật chắn; chiếc xe chạy đệm không khí đầy cơ động và cuối cùng là người máy chiến đấu một người điều khiển trang bị Chaingun ở hai tay.

Yêu cầu hệ thống

TỐI THIỂU:
Hệ điều hành: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit
Bộ xử lý: Intel® Core ™ i3-530 @ 2.93 GHz / AMD Phenom ™ II X4 810 @ 2.60 GHz
Bộ nhớ: 6 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA GeForce GTS 450 @ 1GB / ATI Radeon ™ HD 5870 1GB @
DirectX: Version 11
Hard Drive: 55 GB không gian có sẵn
Card âm thanh: Tương thích DirectX

KHUYẾN CÁO:
Hệ điều hành: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit
Bộ xử lý: Intel Core i5-2500K @ 3.30GHz
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 @ 4GB
DirectX: Version 11
Hard Drive: 55 GB không gian có sẵn

Link BLACKBOX (27 GB/1link): Fshare (up by hizon)

Link Codex​: Fshare 1 | Fshare 2 | Crack | DLC Unlocker incl Crackfix READNFO-CODEX

Link REPACK BY COREPACK (27 Gb)​: Fshare 1 | Fshare 2

Link Update 2-RELOADED: Fshare

(Nguồn: chiaseit.vn)

0 nhận xét:

Post a Comment