468x1000 Ads

Tuesday, November 18, 2014

Thiết bị thực tế ảo của Samsung ra mắt trong tháng 12

Bộ sản phẩm thực tế ảo di động Gear VR của Samsung sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng sau.

Gear VR, thiết bị thực tế ảo (virtual reality - VR) do Samsung sản xuất và dùng phần mềm của Oculus, sẽ được phát hành ra thị trường vào tháng sau.


Bộ thiết bị Gear VR Innovator Edition cho máy Galaxy Note 4 sẽ được bán ra đầu tiên. Người dùng đã có thể đặt mua sản phẩm này và sẽ nhận được bộ thiết bị vào đầu tháng sau. Bộ thiết bị VR này sẽ có hai phiên bản: Kính VR và gamepad bluetooth với giá 249 USD, hoặc chỉ có bộ kính VR với giá 199 USD.

Theo Oculus, bộ thiết bị Innovator Edition khá giống với Oculus Rift Development Kit, giúp các nhà phát triển và người dùng có mọi thứ họ cần để xây dựng và trải nghiệm nền tảng VR trước khi các thiết bị phần cứng và phần mềm được chào bán rộng rãi cho công chúng. Hiện nay, đã có rất nhiều ứng dụng phát triển dành riêng cho VR và chúng sẽ được tối ưu cho Gear VR trong vài tháng tới.


Gear VR nổi bật nhờ khả năng tận dụng máy Galaxy Note 4. Chiếc smartphone này được cắm vào cổng micro-USB trên bộ kính và hoạt động như màn hình chính của Gear VR. Kết hợp với các thấu kính của Gear VR, các cảm biến của Galaxy Note 4 sẽ được dùng để theo dõi và bám sát chuyển động đầu của người dùng, từ đó tạo ra các hình ảnh thực tế ảo.

(Nguồn: Sưu Tầm)

0 nhận xét:

Post a Comment