468x1000 Ads

Tuesday, November 11, 2014

Xuất hiện bản Việt Hóa của Valiants Hearts: The Great War


Tình yêu chân chính với game của game thủ luôn là rất đáng quý.

  Vào tối hôm qua, một nhóm game thủ tâm huyết đã công bố bản Việt hóa của tựa game Valiants Hearts: The Great War. Ngay lập tức, bản Việt hóa này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ và được chuyền tay nhanh chóng cũng như nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tán thưởng. Theo đánh giá của những game thủ đã thử qua, chất lượng của bản Việt hóa này là rất tốt, đúng như lời hứa của nhóm Việt hóa từ khi bản Việt hóa còn chưa ra mắt. Hiện game thủ có thể download bản Việt hóa của Valiants Hearts: The Great War tại trang blog của nhóm Việt hóa tại đây
Giao diện mở đầu game của Valiants Hearts: The Great War bản Việt hóa
Từng câu dịch đều được nhóm Việt hóa chăm chút rất kỹ lưỡng
  Với một tựa game như Valiants Hearts: The Great War, việc game được Việt hóa là điều mà nhiều game thủ Việt đã mong chờ từ lâu bởi bản Việt hóa sẽ giúp người chơi hiểu rõ hơn về cốt truyện của game cũng như các tình tiết lịch sử được lồng ghép vào game. Bản Việt hóa chất lượng này của Valiants Hearts: The Great War không chỉ làm hài lòng game thủ mà còn cho thấy tình yêu sâu sắc với game của những game thủ tham gia thực hiện, một điều rất đáng trân trọng.
Không chỉ là game, Valiants Hearts: The Great War còn là một quyển sách lịch sử tuyệt vời về Thế Chiến Thứ Nhất
  Ra mắt game thủ vào ngày 24/06 vừa qua trên các nền tảng PC, PlayStation 4, PlayStation 3, Xbox One và Xbox 360, Valiants Hearts: The Great War là tựa game phiêu lưu giải đố màn hình ngang do Ubisoft sản xuất và phát hành. Nội dung game xoay quanh số phận của bốn nhân vật cũng như những người thân của họ bên cạnh một chú chó bị cuốn vào cuộc Thế Chiến Thứ Nhất. Tính nhân văn sâu sắc, những tư liệu lịch sử phong phú, gần gũi cùng phong cách đồ họa độc đáo bên cạnh chút dí dỏm, hài hước khiến game được game thủ đánh giá rất cao. Mới đây, game cũng đã "đặt chân" lên mobile với phiên bản dành cho hệ điều hành iOS vào ngày 04/09 vừa qua. Hiện phiên bản PC của game đã có mặt trên hệ thống Steam tại đây với giá 14.99 USD.

Một số hình ảnh khác của bản Việt hóa:



(Nguồn: infogame)

0 nhận xét:

Post a Comment