468x1000 Ads

Friday, November 14, 2014

Review Far Cry 3


Phát hành : Ubisoft​
Phát triển : Ubisoft Montreal​
Sản xuất : Dan Hay​
Thiết kế : Jamie Keen​
Kịch Bản : Jeffrey Yohalem​
Soạn nhạc : Brian Tyler​
Ứng dụng vật lý và công cụ hổ trợ : Dunia 2​
Hệ máy : Xbox 360,PS3,PC​
Ngày phát hành : 4/12/2012​
Thể loại : Bắn súng góc nhìn thứ nhất - Thế Giới mở​
ESRB : +18 Mature​

Xin chào các bạn tôi là heejunin ! Sau khi đã chơi liền tù tì 31 tiếng và hoàn thành 88% game hôm nay tôi xin mạn phép review game này ... hi vọng nó sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể và chi tiết nhất về phiên bản kì này ..... 1 phiên bản mà được giới đánh giá "tung lên mây xanh". Enjoy ! Definition of insanity​
Có nhiều điều đen tối nằm ẩn sâu trong vẻ đẹp lung linh này !​
Far Cry là series FPS non trẻ do Ubisoft phát hành và được phát triển bởi Crytek(FC1) và Ubisoft Montreal (FC2,3) trải dài qua các thế hệ Next Console cùng PC và được giới phê bình đánh giá rất cao kể từ phiên bản thứ 2 với phong cách tách mình riêng biệt với các tựa game FPS khác với lối chơi mở, môi trường rộng lớn và 1 nền đồ họa bóng bẩy đã đưa tựa game nổi bật trong 1 rừng tên tuổi gạo cội của thể loại FPS. Tuy nhiên mặc dù được giới phê bình đánh giá rất cao thì đối với các game thủ vẫn không hài lòng về nó khi phong cách của game quá lặp lại và nhiệm vụ thiết kế quá sơ sài khi chỉ có 1 việc là "bắn và bắn". Hiểu được điều đấy nên Ubisoft cùng với Ubisoft Montreal đã bỏ ra hơn 3 năm phát triển phiên bản tiếp theo với lời hứa hẹn về 1 thế giới rộng lớn hơn , 1 gameplay đa dạng và đổi mới nhiều hơn cùng 1 thế giới "đẹp lung linh" thậm chí họ còn hào phóng khi cho các tạp chí và web game uy tín được thưởng thức trước game để đưa ra những đánh giá về nó, tuy nhiên đối với các gamer thì 1 trải nghiệm của chính bản thân mình mới thật sự đáng giá và vào ngày 4/12/2012 liệu trò chơi có đáp ứng được kì vọng rất cao của game thủ trên thế giới và những lời giới thiệu của Ubisoft hay lại là 1 tựa game "thùng rỗng kêu to" . Đọc tiếp nào !​
Giết hoặc Bị giết....mày chọn cái nào - Vaas Montenegro !​
Cốt truyện: Câu chuyện của game diễn ra tại Rook Island - 1 hòn đảo nằm tại phía nam Thái Bình Dương với nhân vật chính Jason Brody cùng 2 người anh em Grant,Riley và các người bạn Daisy Lee, Keith Ramsey, Liza Snow, Oliver Carswell trong 1 kì nghỉ mát ở Bangkok đã bị bọn buôn người dụ dỗ và bắt cóc lên hòn đảo nàycùng những cuộc giải cứu những người bạn của Jason.​
Near Future in Rook Island: Jason Brody ..... 1 sinh viên vừa tốt nghiệp trong 1 kì nghỉ mát của mình với những người bạn ở Bangkok đã được 1 tay DJ giới thiệu đến 1 hòn đảo nằm ở Thái Bình Dương - Rook Island để vui chơi và nghỉ mát ..... nhưng họ không ngờ được rằng tay DJ này chính là 1 thành viên của Vaas's Pirates - những tên chuyên buôn bán nô lệ được lãnh đạo bởi Vaas Montenegro ...... họ bị bắt và di chuyển vào trong hòn đảo ở những khu vực khác nhau ..... trong 1 phút lơ là của lính canh Grant và Jason đã đào thoát được ra ngoài nhưng không may Grant đã phải bỏ mạng bởi phát súng của Vaas ..... Jason may mắn được Dennis- 1 người dân trên hòn đảo giải cứu đưa về chữa trị ...... và như 1 trò đùa của số phận Dennis giải thích về Path of Warrior và cho anh biết rằng anh chính là 1 Rakyat thất lạc của hòn đảo thông qua những hình xăm trên cánh tay trái của mình ...... Dennis đưa Jason đến gặp Citra - 1 nữ tộc chủ của người Rakyat nhằm giúp anh tìm kiếm những người bạn và người em trai Riley - người thân cuối cùng của mình và tìm cách trả thù kẻ đã hại chết anh trai mình - Vaas Montenegro !​
Liệu Jason có giải cứu được những người bạn của mình ? Liệu Jason có trả thù thành công và giúp người dân trên đảo giải phóng ách thống trị của bọn cướp biển ? Tất cả xin nhường lại cho bạn tìm câu trả lời !​
Nhìn chung về mặt này ta có thể thấy ngay nội dung cốt truyện nó khá đơn giản và na ná các loại phim hạng B Hollywood với những cuộc truy đuổi giải cứu con tin ....tuy nhiên nếu bạn nghĩ nó là 1 điểm trừ là hoàn toàn sai lầm khi càng về sau game thì những mâu thuẫn nội tâm của nhân vật và quá khứ của mỗi con người sẽ từ từ bộc lộ ra và cái hay của game xuất hiện khi những trường đoạn nội tâm rất sâu sắc và thực tế của Jason Brody cộng với những câu nói thoắc ẩn thoắc hiện trong tâm trí anh giúp cho người chơi có 1 cái nhìn toàn diện về 1 con người đang dằn vặt và đầy sự thù hận cắn rứt giữa lý trí và con tim, sự điên cuồng và trạng thái tĩnh tâm được lồng ghép rất khéo léo cùng với những đoạn hồi ức các sự kiện trước khi nhóm bạn bị bắt lên hòn đảo.Các nhân vật phản diện cũng là 1 trong những điểm mạnh của mảng này khi lột tả được tính cách và cá tính rất mạnh mẽ làm người chơi rất ấn tượng(Vaas và Hoyt là những đại diện tiểu biểu nhất). Mặc dù vậy cốt truyện của nó mang 1 không khí quá nặng nề và những trường đoạn "mất nhân tính" và đen tối sẽ làm cho bạn rất ngợp làm người chơi cảm thấy khá khó chịu cùng phong cách "giết hoặc bị giết" tràn ngập game là nét chủ đạo mà Ubisoft mang tới nên đối với những bạn nào mong muốn 1 cốt truyện "tĩnh và sâu sắc" sẽ thất vọng về nó. Xét tổng thể về mặt này Ubisoft đã làm tốt khi tách dòng game ra 1 hướng đi riêng của mình cùng với các dữ kiện lịch sử có thật về Thế Chiến thứ 2 được lồng ghép vào thông qua các lá thư và memory card dẫn dắt người chơi tìm hiểu về lịch sử của hòn đảo này rất hay khiến người chơi cứ ngỡ đây là 1 hòn đảo có thật trong lịch sử .....1 thế mạnh của Ubisoft trong cách làm game của mình !Điều thứ 2 làm tôi bất ngờ nhất chính là cái Cover của game khi Ubisoft để 1 nhân vật phản diện lên trên "mặt tiền" của trò chơi ..... thật sự đây là 1 cách làm rất hay và tạo hiệu ứng bất ngờ cho những game thủ nào chưa biết nhiều thông tin về game và họ sẽ nghĩ rằng "Chắc đây là nhân vật chính của game" 1 bước đi rất táo bạo của Ubi. Về tổng thể ....1 hướng đi riêng luôn luôn cần thiết và Ubisoft đã làm tốt việc đó.​
Cốt truyện : 8/10​
Gameplay: Quả thật trong năm nay là 1 năm với những bước tiến vượt bậc về gameplay của các tựa game với những sự thay đổi rất lớn và Far Cry 3 cũng không phải ngoại lệ ...... hay tôi có thể gọi nó là "Assassin's Creed của FPS". Tôi sẽ phân tích kĩ càng cho bạn từng mảng để bạn hiểu rõ hơn tại sao tôi lại nói như vậy !​
Thay đổi lớn đầu tiên chính là hệ thống Map rất rộng của game(theo tôi đoán nó gần bằng 2/3 của Skyrim) khi bây giờ nó được chia ra thành từng mảng tối và bạn phải kích hoạt các Radio Tower trong mỗi khu vực để mở rộng bản đồ hiển thị rõ hơn cũng như kích hoạt các nhiệm vụ trong khu vực đó, ỡ mỗi mảng Map của game "lúc nào" cũng sẽ có 2 căn cứ của địch(Outpost) và bạn phải tiêu diệt hết binh lính trong căn cứ mới có thể chiếm quyền kiểm soát cũng như "xóa sổ" hoàn toàn địch trong khu vực đó nhằm kích hoạt các nhiệm vụ mới cũng như các Safe House - những nơi để bạn nghỉ chân trang bị lại hệ thống vũ khí của mình hoặc lưu game, các nhiệm vụ phụ và Fast Travel cũng được kích hoạt tại đây. Nhìn chung đây là 1 đổi mới khá hay của game tuy nhiên nó quá lặp lại và hầu như cả bản đồ rộng lớn của trò chơi bạn sẽ thực hiện công việc này 1 cách rất "đều đều" mà không có 1 tí gì mới lạ cả nó khiến cảm giác ban đầu phấn khích của người chơi từ từ mất dần nếu như Ubisoft có thể sắp xếp chúng 1 cách "phi trật tự" và không quá giống nhau như vậy sẽ hay hơn rất nhiều . Tuy nhiên bù lại cho nó Ubisoft đã rất công phu khi sắp xếp các đường hầm, hang động hoặc các ngôi đền cổ đại rãi rác khắp Map để cho người chơi khám phá và tìm tòi hoặc thu thập các cổ vật ....dù vậy độ phong phú cũng như sự phức tạp và chiều sâu của các khu vực này không có và rất nhỏ cộng với việc các "giải thưởng" cho người chơi thu thập rất "nghèo nàn" và không hấp dẫn lắm nếu như Ubisoft có thể tạo ra các cổ vật hoặc các thứ "có giá trị" hơn thì sẽ kích thích sự tìm tòi của người chơi lên rất nhiều .Và chúng ta có thể thấy nét Assassin's Creed hiện hữu rất rõ ràng trong phiên bản kì này với các Radio Tower như những tháp canh trong AC và ngay cả 1 chú đại bàng bay lượn lờ trên tháp cũng giống nhau cùng với các thùng loot đặt rãi rác trong game và ngay cả background nhìn rất giống "Animus" ..... thiết nghĩ học hỏi là 1 điều hay và đáng khen nhưng đôi khi mỗi 1 tựa game ta nên tạo cho nó 1 nét riêng biệt rõ ràng giúp người chơi nhận biết ở mỗi tựa game hơn là "dung hòa" các tựa game lại na ná nhau như thế ...... về việc này Ubisoft cần phải xem xét lại .​
Và như tôi đã nói lần trước ở bài Review Assassin's Creed rằng Ubisoft cần cải thiện nhiều hơn ở tính năng săn bắn thì lần này Ubisoft đã đẩy hệ thống này lên 1 tầm cao mới khi rãi rác khắp hòn đảo bạn sẽ được tiếp cận các khu vực săn bắn cùng với hơn 30 loại thú rừng khác nhau đủ làm bạn thỏa mãn mong ước trở thành 1 Hunter của mình với những con chó hoang , heo rừng , hổ , beo , gấu hoặc thậm chí cả ...... rồng Komodo và cá mập :| v.v ..... với sự linh hoạt rất cao cùng với những pha mini game săn bắn "thót tim" sẽ làm bạn hài lòng. Hệ thống chế đồ(Crafting) cũng phụ thuộc rất nhiều vào các chiến lợi phẩm từ những cuộc đi săn của người chơi với các loại da thú khác nhau để chế ra các túi đạn, mở rộng hộp cứu thương hoặc túi đựng thuốc nổ, mở thêm ô đựng súng v.v...... 1 bước đi rất khôn khéo khi muốn người chơi phải "chăm chỉ làm việc" để có được các nâng cấp mới cho mình cùng với đó là trên 24 loại thảo dược khác nhau để bạn thu lượm nhằm chế ra các loại thuốc chữa thương(tôi đề nghị bạn nên thu thập càng nhiều càng tốt vì chúng rất quan trọng đấy), tăng sát thương vũ khí hoặc tăng khả năng phát hiện thú rừng v.v..... ngoài ra bạn còn có thể làm rất nhiều Side quest đi săn(Path of Hunter) với những thử thách rất cao khi buộc bạn phải sử dụng 1 loại vũ khí quy định để săn các loại thú quý hiếm mà chỉ trong Path of hunter bạn mới gặp được ....... đây là 1 trong những tựa game có khả năng săn bắn in game tốt nhất mà tôi được biết đến !​
Hệ thống săn bắn phong phú !​
Hệ thống chiến đấu của game phiên bản lần này đã xóa bỏ hoàn toàn định kiến về series game khi giờ ngoài những pha đấu súng căn thẳng với địch ra bạn còn có thể chọn cho mình 1 hướng đi "im lặng" hơn khi tính năng Stealth đã được đưa vào game 1 cách rất đậm nét khi game chia ra cho bạn 3 hướng Skill là The Heron- ám sát tầm xa, bỗ trợ .... The Shark- Skill vũ khí và chữa thương ..... The Spider- Skill Sinh Tồn ..... ở mỗi 1 loại skill đều có các chỉ số bỗ trợ riêng cho người chơi giúp cho bạn định hướng 1 cách rõ ràng ngay từ đầu và sẽ unlock dần khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ chính của game và các Stealth Skill xuất hiện hầu hết cả 3 bảng Skill như 1 tuyên bố hùng hồn của Ubi muốn đứa con của mình mang 1 phong cách mới và thật vậy tính năng ám sát đã làm thỏa mãn người chơi khi có rất nhiều phương cách khác nhau giúp bạn tiếp cận đối thủ với khả năng phát hiện ra bạn rất nhanh ...... bạn có thể ném đá đánh lạc hướng, đứng trên cao bay người xuống ám sát(khá giống AC) ngoài ra càng về sau khi bạn kích hoạt các skill mạnh hơn thì nó càng có dịp thể hiện khi bạn có thể ám sát 1 lúc nhiều mục tiêu rồi kết liễu đối thủ cuối cùng bằng 1 con dao ghim ngay đầu v.v...... cùng với 1 camera cho phép bạn đánh dấu và theo dõi các mục tiêu từ cự ly xa nhằm quan sát hướng di chuyển tiếp theo và vạch kế hoạch "giết nhanh chuồn lẹ" ..... 1 sự đầu tư rất chăm chút và kĩ lưỡng bên cạnh hệ thống vũ khí với hơn 40 loại vũ khí khác nhau từ SMG, Assauts Rifle hoặc Launchers v.v... cùng những bộ phận bỗ trợ như nòng giảm thanh, nòng nhắm laser,nới rộng băng đạn cùng các thay đổi ngoại hình vũ khí v.v....... giúp người chơi có nhiều lựa chọn hơn trong việc tiêu diệt đối thủ dựa vào môi trường rộng lớn và tự do cũng như định hình 1 phong cách chơi riêng biệt của mình. Các loại khí tài kì này đã tăng lên khá nhiều và phong phú về chủng loại từ những chiếc xe Jeep cho đến các Canô dưới nước, xe leo núi hoặc 1 chiếc rumble với ụ súng bên trên v.v.... với cảm giác lái rất chân thật cùng radio music với những bản nhạc đậm chất Carribean rất vui tai .​
Tính năng leo trèo cũng là 1 nét mới của game khi giờ bạn sẽ đóng vai 1 "Tomb Raider" với các pha leo trèo trên các mỏm núi, hang động hoặc trên các Radio Tower với độ khó ngày một tăng càng về sau của game cùng cử động cảm giác rất "đã" và chân thật đòi hỏi người chơi phải nhanh tay lẹ mắt trong các trường đoạn nguy cấp và đòi hỏi thời gian đã điểm xuyến vào lối chơi của game phong cách "Action Adventure" tạo sự hứng thú và kích thích sự khám phá Rook Island ngày một tăng nơi người chơi .​
Thằng mập này khó xơi đây !​
Hệ thống Quest của game khá phong phú với rất nhiều dạng Quest để bạn thực hiện từ truy nã 1 tên giết người để săn tiền thưởng(Wanted of Dead) hoặc chuyển hàng tiếp tế tới những chiến binh Rakyat "nằm vùng" ở khu vực kẻ địch (Supply Drop) và các Story Quest - những Side quest của các dân làng trên hòn đảo đang chờ bạn giải quyết từ đi tìm đứa con hư "theo trai" hay trả thù dùm 1 gia đình trong ngôi làng bị cướp biển hãm hại v.v..... tuy nhiên các Side Quest này quá đơn giản và "nhạt như nước ốc" với các nhiệm vụ lặp lại quá nhiều và không có 1 diễn biến để người chơi quan tâm, mọi thứ bạn làm là đến nói chuyện để họ nói ra yêu cầu rồi đi thực hiện để kiếm tiền mà thôi(còn 1 điểm yếu nữa mà tôi sẽ nói sau trong phần Hình ảnh) ..... về mặt này thiết nghĩ Ubisoft nên tạo thêm các Side Quest phong phú hơn và có back story nhiều hơn để game thủ có hứng thú để thực hiện .Ngoài hệ thống nhiệm vụ phong phú ra ta cũng có thể giải trí với những Poker game, đua xe,thuyền hoặc trỗ tài phóng dao của mình với rất nhiều trò giải trí khác nhau sẽ làm bạn dành nhiều thời gian hơn trong 1 bản đồ rất rộng của Rook Island. Ngoài ra nằm rải rác khắp hòn đảo bạn sẽ tìm được các Relics- những điêu khắc đá của người Rakyat(thu thập chúng sẽ mở ra các loại thuốc bỗ trợ mới cho bạn đấy), Trials of The Rakyat - các khối đá cổ là các Quest của người Rakyat dành cho bạn để xếp hạng người chơi trong LeadersBoards hoặc tìm các Memory Card, Lost of Letters - những lá thư bị thất lạc hoặc chưa bao giờ được gửi của các binh sĩ Nhật năm xưa đóng quân trên hòn đảo với những câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình bạn của những người xa xứ v.v.....​
Al của máy là 1 thành công lớn của Ubisoft khi lần này các đối thủ máy tinh ranh 1 cách rất "mất nết" khi chúng biết đổi vị trí, change cover và đánh bọc lót phía sau lưng liên tục khiến người chơi bối rối cùng tầm quan sát rất nhanh nhẹn, lùng bạn khắp nơi nếu bị phát hiện với khả năng bắn "rát hơn muối" sát thương rất cao góp phần đẩy độ thử thách của game lên mức đỉnh điểm mà nếu bạn không sử dụng kĩ năng Stealth của mình mà lao đầu vào "giáp lá cà" thì 90% bạn cầm chắc cái chết(tôi chỉ hoàn thành game ở chế độ Normal mà chưa dám đụng tới hard đấy). Cùng với các diễn hoạt sống động của dân làng trên hòn đảo với những sinh hoạt hằng ngày như đi săn hoặc cày cuốc, hái lượm hoa quả rất thật góp phần đưa thế giới của game đến gần hơn với bạn(tôi đã từng bắt gặp cảnh tượng 3 người dân dí theo con heo rừng rất vui". Càng về sau game bạn sẽ được gặp các loại binh lính mới với những tên Sniper với tầm bắn và sát thương cao hoặc "cơn ác mộng" Heavy Man với giáp sắt và mũ sẽ làm bạn mệt mỏi để đối phó và đòi hỏi nơi người chơi cách đối phó riêng với từng loại lính.​
Mục multiplayer kì này ngoài chế độ Co-op 4 người với 4 nhân vật mới của game rất thú vị thì Ubisoft đã giới thiệu đến game thủ chế độ Map Editor lần đầu tiên và giờ đây bạn có thể thỏa sức sáng tạo để cho ra mắt 1 hòn đảo của riêng mình với rất nhiều các vật thể khác nhau để bạn chọn cùng với những hầm mộ và các hang động để bạn thỏa sức sáng tạo để mời các bạn bè trên thế giới cùng tham gia và đánh giá thành quả của mình cùng với các mục chơi quen thuộc của multiplayer như Capture hoặc Flash cờ sẽ đủ làm thỏa mãn bất cứ game thủ khó tính nào.​
Nhìn chung ngoài mục Side Quest lặp lại và Main Quest khá ngắn ra thì tất cả các mặt về gameplay .....Ubisoft đã thành công trong việc đưa 1 môi trường rộng lớn và chi tiết cùng với 1 gameplay phá cách và đổi mới, Al máy tinh ranh cùng hệ thống săn bắn thú vị đã lấy điểm rất lớn trong lòng các Fan ...... sự thành công luôn đến với những người biết chịu khó học hỏi và tìm tòi !​
Gameplay : 9/10​
Hình ảnh: Tuyệt Vời là những gì tôi nói về mặt này ...... Vâng ! Tôi đang nói nó tuyệt vời trên 1 nền đồ họa như Xbox360 mà ta sẽ chứng kiến được 1 môi trường đẹp lung linh với màu xanh làm chủ đạo và xanh nước biển bỗ trợ với những môi trường khác nhau và độ chi tiết vô cùng cao với hiệu ứng ánh sáng chíu rọi và đổ bóng bề mặt, mặt nước văng tung tóe màn hình ..... ngay cả môi trường dưới nước của game cũng được đầu tư rất chi tiết khi ngoài những con cá mập "xấu tính" ra ta sẽ chứng kiến rất nhiều loại cá, rùa và các rong biển, san hồ rất đẹp. Biểu cảm nhân vật chính cũng được làm rất tốt với chữ khá khớp với miệng và cử động nhuyễn cùng các cử động trên môi trường rất đa dạng, các loại thú được làm khá chi tiết và không quá trùng lắp, hiệu ứng đất cát cùng tạo hình nhân vật rất "chất",hiệu ứng ngày đêm và mưa....... thôi! thôi! nếu tôi nói nó đẹp cỡ nào nữa chắc đến sáng mất:). Hãy chơi và cảm nhận bạn nhé ...... mặc dù môi trường và nhân vật đẹp đến thế thì các nhân vật phụ của game lại là 1 mâu thuẫn to lớn nhất mà tôi tự hỏi khi chơi game...... tại sao Ubisoft có thể làm được nhiều điều như thế mà dàn nhân vật phụ(người dân, binh lính) lại giống nhau 100% mà không có nổi quá 2 mẩu nhân vật khác nhau cả nam lẩn nữ ??????? Nó làm cho cả 1 mảng đồ họa đáng cho 9.5 bị hỏng mất 1 phần..... ngay cả đặt tên nhân vật phụ cũng kì lạ(tôi không hiểu sao 3 ông ngồi chơi chung Poker game bất cứ chỗ nào với tôi lúc nào cũng tên y hệt nhau:|).......các thiết kế nhà cửa của Side Quest hoặc các khu vực rãi rác cũng trùng lắp khá nhiều..... quá khó hiểu !​
Hình ảnh : 9/10​
Âm Thanh : Âm thanh cũng là 1 điểm mạnh của game với những biểu cảm của nhân vật nêu bật cá tính rất sống động với sự giận dữ đến mức điên cuồng của Jason Brody hoặc những câu "dạy đời" của 1 kẻ tâm thần Vaas v.v.... lồng tiếng phụ với chất giọng địa phương của người Rakyat hoặc dân làng trên đảo rất vui tai và đậm chất Carribean, các tiếng động vật được thu thật ngoài môi trường nên bạn có thể hài lòng về nó cùng với các bản nhạc ở các trường đoạn cao trào dồn dập hoặc bí hiểm và rợn tai khi 1 mình trong 1 hang động cổ xưa, suối nước róc rách hay lá cây đung đưa lào xào v.v......Cùng các bản Soundtrack được soạn rất kĩ lưởng và công phu của Brian Tyler-người từng góp mặt trong series Assassin's Creed và Far Cry 1..... tất cả những điều này cộng với mặt hình ảnh sẽ dìu dắt bạn vào 1 thế giới mà bất cứ game thủ nào cũng phải 1 lần thử qua ...... Good !​
Âm Thanh : 8.5/10​
Tổng điểm : 9/10​
+Ưu : Hệ thống chiến đấu cải tiến xuất sắc + Tính năng săn bắn và phiêu lưu hấp dẫn + Đồ họa đẹp mĩ mãn + Al máy "tinh ranh"​
-Khuyết : Map rập khuôn Assassin's Creed khá nhiều + Side Quest thiếu đầu tư +Tạo hình nhân vật phụ thiếu chi tiết​
GRAPHICS CONTENTS : Game có rất nhiều hình ảnh phản cảm, người lớn cùng từ ngữ thô tục và cốt truyện "nặng nề"..... đề nghị các bạn TRÁNH XA TẦM MẮT TRẺ EM VÀ TRẺ VỊ THÀNH NIÊN KHI CHƠI. Xin cám ơn
Trong 1 năm với những tựa game mới xuất sắc và các phiên bản nối tiếp thành công vang dội thì Far Cry 3 là 1 cái kết đẹp của năm nay. Với lối chơi cải tiến và nền đồ họa tuyệt đẹp đây thật sự là tựa game bạn KHÔNG THỂ bỏ qua trong năm nay dù bạn là 1 người bận rộn với công việc hay học hành thì hãy dành 1 ít thời gian ngồi bên chiếc Console hoặc PC của mình và thưởng thức 1 trong những siêu phẩm của năm nay.....1 năm đại thành công của Ubisoft với Assassin's Creed 3 và Ghost Recon Future Soldier. Và nếu bạn chưa bao giờ tin tôi thì hãy tin tôi lần này ...... bạn sẽ không hối tiếc về nó đâu :).​
Bài viết độc quyền của Heejunin dành cho Xboxvn xin đề tên tác giả khi bạn muốn copy qua các trang mạng khác.Xin cám ơn.

0 nhận xét:

Post a Comment