468x1000 Ads

Tuesday, November 18, 2014

Metal Gear Solid V: Ground Zeroes cho PC có nhiều cải tiến đồ họa

Tuy có nhiều tùy chọn đồ họa, Ground Zeroes sẽ khóa tốc độ khung hình ở mức 60fps.

Theo nhà phát triển Kojima Productions, phiên bản PC của Metal Gear Solid V: Ground Zeroes sẽ bị khóa ở mức 60fps. Điều này không ảnh hưởng nhiều tới các game thủ sử dụng máy tính cấu hình tầm trung hoặc thấp hơn. Tuy nhiên, với người chơi sở hữu màn hình cao cấp với tần số làm tươi (refresh rate) ở mức 120Hz hay 144Hz, họ sẽ không thể tận dụng toàn bộ khả năng sẵn có của các dòng màn hình đắt tiền này.


Ngoài ra, nhà sản xuất còn cho biết tay cầm DualShock 3 và DualShock 4 cũng được hỗ trợ trên PC, nhưng các nút bấm sẽ không hiển thị trên giao diện người dùng của game. Thay vào đó, giao diện này sẽ hiển thị các nút bấm của tay cầm Xbox, giống như hầu hết game console port sang PC. Tất nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng chuột và bàn phím với khả năng tùy biến cao hơn rất nhiều so với controller.

Hiện tại nhà phát hành vẫn chưa công bố cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị cho Ground Zeroes, nhưng cho biết game sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K. Phiên bản cho PC cũng có nhiều cải thiện về mặt đồ họa như tăng độ phân giải đổ bóng, thêm nhiều nguồn sáng đồng thời và tăng số lượng nhân vật xuất hiện cùng lúc trên màn hình.


Ground Zeroes phát hành ngày 18/3/2014 trên các hệ máy console. Trong tuần đầu phát hành, đã có 119.615 bản cho PS3 và 91.903 bản PS4 được bán ra. Tới ngày 25/4/2014, đã có hơn một triệu bản Ground Zeroes được bán trên toàn thế giới.

Ground Zeroes cho PC sẽ tới tay game thủ vào ngày 18/12 tới đây. Đây là phiên bản dẫn truyện cho Metal Gear Solid V: The Phantom Pain. Game thủ Xbox One và PS4 sẽ được đón nhận The Phantom Pain vào đầu năm 2015, trong khi phiên bản cho PC vẫn đang được phát triển và chưa rõ ngày phát hành.

(Nguồn: Sưu tầm)

0 nhận xét:

Post a Comment