468x1000 Ads

Saturday, November 15, 2014

Những sự thật phũ phàng hậu trường chụp ảnh cosplay (Kỳ 1)

Để có được bức ảnh đẹp lung linh, các cosplayer và nhiếp ảnh gia đôi khi đã phải trải qua vô vàn khó khăn, thử thách éo le nhưng cũng không kém phần hài hước.

Thực tế khác xa so với những gì được hiển thị trên internet và đặc biệt với các cosplayer, những người luôn muốn tạo ra được các bộ ảnh ấn tượng và khác biệt, chính là đối tượng hiểu rõ nhất thực tế này.
Đây rõ ràng là một bộ ảnh cosplay đẹp...
 Cosplayer đôi khi không chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào một bộ trang phục tốt, mà còn phải ỷ lại khá nhiều vào các tay máy chuyên nghiệp. Giống như chụp ảnh thời trang hoặc thậm chí là quay phim, ở đằng sau hậu trường luôn có những điều thú vị, khó khăn và cả thử thách mà tất cả đội ngũ tham gia đều phải cố gắng tìm cách vượt qua.

Trên một trang web tại Nhật Bản mới đây, một số cosplayer đã chia sẻ hình ảnh về công việc thực sự của mình, giúp cho người xem hiểu được phần nào khó khăn và thử thách của họ.
... nhưng hậu trường của nó sẽ khiến game thủ phải phì cười.
Game thủ cũng sẽ sớm nhận ra rằng chặng đường từ bức ảnh gốc cho tới khi nó được tung lên mạng, trong một bộ hình cosplay vô cùng xa xôi và lắm công đoạn. Nhiều khi, thực tế đã bị biến đổi gần như hoàn toàn. Từ đó, càng thêm nể phục sự nhanh nhạy, khéo léo và cả tinh ranh của các cosplayer cùng nhiếp ảnh gia của họ, bởi không phải ai cũng có thể "biến không thành có" hoặc "đổi có thành không" ấn tượng đến như vậy.

Một số bức ảnh về hậu trường cosplay khá thú vị:
Tư thế khá dị của một bức ảnh đầy xúc cảm.
Hình ảnh một chiến binh mạnh mẽ...
... nhưng thật sự thì anh chàng cosplay này chẳng thể tự nâng nổi thanh kiếm của mình.
Hậu kỳ ánh sáng thật ấn tượng, cơ mà game thủ chỉ cần một chiếc bóng đèn.
Không khí đậm mùi chiến tranh và các nhân vật chính vô cùng gan dạ, dạn dày kinh nghiệm.
Đáng tiếc rằng thực tế lại khá phũ phàng.
Nếu nhìn thấy cảnh hậu trường, game thủ mới phát hiện ra điều bất hợp lý ở bức ảnh sau khi hiệu chính.

0 nhận xét:

Post a Comment