468x1000 Ads

Tuesday, November 18, 2014

Những game độc quyền trên console chuẩn bị đổ bộ lên PC

GTA V, Metal Gear Solid V, Tekken 7, Ryse Son of Rome, Final Fantasy XIII Triology và Dragon Ball Xenoverse sẽ ra mắt trên PC trong thời gian tới.

GTA V

Phá vỡ gần 7 kỷ lục thế giới, Grand Theft Auto V là một trong những game bom tấn hàng đầu mà hệ máy console đang chiếm giữ. Các phiên bản trước của GTA đã có trên PC nhưng GTA V cho PC vẫn chưa được Rockstar ra mắt khiến game thủ rất thất vọng.

Bom tấn thế giới sẽ xuất hiện trên PC
Tại E3 2014 Rockstar đã xác nhận sẽ phát hành GTA V vào mùa thu năm nay. Nhưng do một vài sự cố đến từ vấn đề tối ưu hóa game, Rockstar đã trì hoãn ra mắt GTA V trên PC vào đầu năm 2015. Đây sẽ là tựa game được mong đợi nhất trên PC vào năm tới.

Metal Gear Solid V

Sau hơn 11 năm chờ đợi, Metal Gear Solid sẽ tiếp tục phát hành trên PC
Metal Gear Solid V là một game bắn súng góc nhìn thứ ba được hỗ trợ phát triển bởi Fox Engine và sản xuất bởi Kojima Productions. Trò chơi cuối cùng trong series Metal Gear Solid được nhượng quyền thương mại và phát hành trên PC là Metal Gear Solid 2 vào năm 2003. Sau đó không có một dấu hiệu nào về việc phát hành các phiên bản tiếp theo cho PC. Niềm hy vọng của game thủ đã quay trở lại khi Hideo Kojima khẳng định tại Gamescom 2014 rằng Metal Gear Solid V sẽ chính thức phát hành trên PC thông qua Steam vào năm 2015.

Tekken 7

Thông tin Tekken 7 phát hành trên PC thu hút rất nhiều sự chú ý
Tekken 7 dự kiến sẽ phát hành vào năm tới, mở đầu cho series Tekken được phát triển trên máy tính. Tekken là game độc quyền của Konami. Trước đó game thủ PC có thể giả lập PS và PS2 để có thể chơi tựa game này.

Khi Tekken 5 được phát hành riêng cho PS3, những game thủ PC đã hết hy vọng trải nghiệm series này bởi không có bất kì giả lập nào cho PS3 trên PC. Khi Katsuhiro Haradha - giám đốc của dự án Tekken - xác nhận Tekken 7 sẽ có trên PC khiến nhiều game thủ tỏ ra vui mừng và thích thú.

Ryse Son of Rome

Ryse Son of Rome hứa hẹn mang lại đồ họa đỉnh cao với hiệu năng của máy tính
Ryse Son of Rome được phát triển bởi Crytek và phát hành riêng cho Xbox One trong tháng 10/2013. Tại Gamescom 2014, Crytek thông báo sẽ phát triển phiên bản PC của tựa game. Phiên bản PC của Ryse Son of Rome sẽ hỗ trợ độ phân giải 4k và sử dụng hết hiệu năng đồ họa. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 10/10 tới đây.

Final Fantasy XIII Triology

Lần đầu tiên Final Fantasy được xác nhận sẽ phát hành trên PC
Đã từ rất lâu series Final Fantasy được khẳng định không bao giờ phát hành trên PC. Điều này làm người hâm mộ hết sức thất vọng. Tuy nhiên vào tháng 9, Square Enix thông báo Final Fantasy XIII Triology sẽ được phát trên PC. Triology bao gồm Final Fantasy XIII, Final Fantasy XIII-2 và Final Fantasy Lighting Returns. Kèm theo thông báo đó là một cấu hình chi tiết về đồ họa, như vậy chắc chắn người hâm mộ có thể trải nghiệm series game huyền thoại này trên PC. Dự kiến Triology sẽ phát hành vào tháng 11 năm nay.

Dragon Ball Xenoverse

Fan của Dragon Ball sẽ có cơ hội trải nghiệm Dragon Ball Xenoverse trên PC
Dragon Ball cũng là một thương hiệu nhượng quyền có tiếng từ lâu được phát triển bởi Namco Bandai. Chỉ có phiên bản Dragon Ball trên PC trước đây là một game đối kháng dưới định dạng 2D. Tại sự kiện Tokyo Gaming Show, Dragon Ball Xenoverse đã tung ra một trailer giới thiệu và điều bất ngờ giành cho game thủ chính là ở phần cuối trailer hiện lên logo PC. Điều này gần như khẳng định chắc chắn rằng Dragon Ball Xenoverse sẽ được phát hành cho máy tính, tuy nhiên Namco Bandai vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết nào về phiên bản PC này.

(Nguồn: Sưu Tầm)

0 nhận xét:

Post a Comment