468x1000 Ads

Saturday, October 17, 2015

Ubisoft chính thức ra mắt Far Cry Primal

Far Cry mới sẽ xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của một thợ săn cổ đại có tên Takkar, trong một thế giới vẫn chưa hề được con người khám phá.


>> The Witcher 3 đưa cả nhân viên thuế vào game để chống tình trạng farm đồ

>> Cốt truyện Fallout rút gọn dành cho các game thủ lười

Sau khi gây sốt cho game thủ với màn livestream bí ẩn, Ubisoft đã chính thức công bố Far Cry Primal, phiên bản mới nhất trong dòng game FPS nổi tiếng của hãng này. Game dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 23/2/2016 trên console và tháng 3/2016 cho hệ máy PC.

Đây là bản game đầu tiên lấy đề tài về thời tiền sử

Nhà sản xuất cho biết Far Cry Primal lấy bối cảnh vào năm 10.000 trước Công nguyên, khi các loài thú như voi ma-mút và cọp nanh kiếm vẫn đang ngự trị thế giới. Game thủ sẽ vào vai Takkar, người sống sót duy nhất trong nhóm thợ săn. Takkar sẽ tới khu vực Oros và mục tiêu duy nhất ở đây là sống sót trở về.

Trong hành trình của mình, nhân vật chính sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những thợ săn khác. Takkar sẽ phải chế tạo vũ khí và công cụ từ xương của các loài động vật, săn tìm thức ăn, học cách tạo ra lửa, chống lại thú dữ và người của bộ lạc đối địch. Game thủ sẽ biến Takkar trở thành con người đầu tiên chế ngự được thiên nhiên và vượt qua mối nguy tuyệt chủng. Trong trailer ra mắt, nhà sản xuất cho thấy cảnh Takkar cùng những thợ săn khác đang săn voi ma-mút, trước khi bị một con cọp nanh kiếm tấn công.

Người chơi sẽ tham gia vào những cuộc đi săn đầy nguy hiểm

Far Cry Primal được phát triển bởi Ubisoft Montreal, cùng với sự giúp đỡ từ các studio của Ubisoft tại Toronto, Thượng Hải và Kiev. Nhà sản xuất cũng tung ra nhật ký phát triển game, cho thấy tiến độ của dự án cũng như cách họ tiếp cận với đề tài về thời tiền sử.

0 nhận xét:

Post a Comment