468x1000 Ads

Monday, October 5, 2015

Game thủ Minecraft lỡ tay đốt nhà trong lúc đang Streaming

Đây thực sự là bài học cảnh tỉnh cho rất nhiều game thủ có thói quan vừa chơi game, vừa hút thuốc và đáng sợ hơn là… đéo biết dùng bật lửa.

>> Kinh nghiệm nâng cấp Ram cho Desktop
>> Gamer X360, PS3 nói lời vĩnh biệt phần chơi chiến dịch của Black Ops 3

Sự việc hi hữu có một không hai này vừa được ghi nhận lại trên kênh live-stream của game thủ người Nhật, Daasuke. Mọi thứ đang khá vui vẻ và mọi người cũng rất thích xem anh chàng này ngồi nói chuyện, tâm sự về cuộc sống trong game và ngoài đời. Câu chuyện chỉ thực sự tệ đi khi Daasuke quyết định ngồi nghỉ ngơi một chút và khoe chiếc bật lửa (zippo).

Anh thừa nhận mình không biết cách sử dụng zippo. Đầu tiên là vụ bơm xăng vào bật lửa nhưng có vẻ không đúng cách. Tai hại hơn là anh đã thử đá lửa trong khi xăng vẫn còn đang bám quanh cái bật lửa vì chưa lau chùi kĩ. Câu chuyện ly kỳ hơn khi cả chiếc bật lửa và đá bốc cháy. Trong khi anh có gắng dập tắt ngọn lửa ở Zippo thì anh lại ném phần đá đang cháy vào trong giỏ giấy… Câu chuyện tiếp theo như thế nào, game thủ có thể xem ngay clip dưới đây (Vui lòng tua tới 4:45)


Rất nhiều người trên kênh stream đã hốt hoảng vì điều này. Trong khi hàng loạt các comment kêu gào: “Behind you! Behind you!” (Đằng sau, đằng sau kìa) dày đặc trên thanh chat thì chiếc máy tính của anh liên tục cất lên giọng nói rất đáng sợ của một cô bé gái. Khung cảnh thật sự khó mà quên được khi khói lửa bốc lên dày đặc.

Hiện tại thì Streamer này đã đóng tài khoản Twitter của mình và chúng ta không thể biết được mọi thứ tệ tới đâu. Nhưng hi vọng rằng game thủ này không sao.

Đây thực sự là bài học cảnh tỉnh cho nhiều game thủ vừa chơi vừa hút thuốc ở những môi trường dễ bắt lửa. Hãy dọn dẹp gọn gàng khu vực vui chơi, làm việc của mình để tránh xảy ra những tình cảnh dở khóc dở cười như trên.

0 nhận xét:

Post a Comment