468x1000 Ads

Tuesday, November 17, 2015

Fallout 4 ra mắt khiến lượng truy cập trang web khiêu dâm sụt giảm

Fallout 4 có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, tới nỗi các trang web khiêu dâm nổi tiếng cũng phải dè chừng tới hơi thở của nó. 


Fallout 4 có một mối liên kết khá kỳ lạ với … trang web khiêu dâm nổi tiếng thế giới là Pornhub. Vài tháng trước, một đoạn gameplay của game đã bất ngờ bị rò rỉ trên trang web khiêu dâm nổi tiếng này. Ngày 10 tháng 11 vừa qua, tựa game nhập vai rất được mong đợi của Bethesda, cuối cùng cũng ra mắt trên console và PC. Theo Pornhub, sự việc này đã khiến cho lượng truy cập trang giảm đến gần … 10%.


Pornhub đã công bố biểu đồ trên. Theo đó, lượng traffic có tăng 5% vào đầu sáng lúc 3-4h, đó là khoảng thời gian mà các game thủ đang cài đặt Fallout 4. Nhưng bắt đầu vào khoảng 5h, lượng traffic bắt đầu giảm, và giảm khoảng 10% từ 7h sáng đến 12h trưa..

Pornhub chia sẻ trên blog rằng “Vào buổi chiều, traffic ổn định trở lại, nhưng khoảng sau 6h chiều, nó lại giảm mạnh, chúng tôi nghĩ đó là thời điểm mọi người về nhà và cày Fallout 4 thành ra lượng truy cập giảm bất ngờ. Sau nửa đêm, có vẻ như mọi người đã đi nghỉ, và lượng truy cập lại tăng lên 15% cao hơn thường ngày."


Hai bảng xếp hạng khác (xem dưới đây), cho thấy số liệu thống kê phần trăm thay đổi của khách hàng Pornhub dựa trên thể loại game yêu thích của họ. Như các bạn có thể thấy, fan của thể loại game thể thao chứng kiến sự sụt giảm lớn nhất so với con số trung bình trong ngày (với -13.7%), theo sau đó là fan của game hành động (với -7,7%) và fan của game phiêu lưu chiến lược ( với -7.2%).


Điều thú vị là fan của các game nhập vai RPG lại không quan tâm lắm với sự xuất hiện của Fallout 4, bởi vì họ vẫn vào Pornhub gần như đều đều (với -3.6%). Có tới 60 triệu người truy cập vào Pornhub hàng ngày, và phần nhiều trong số đó là các game thủ. Biểu đồ này được tạo ra nhờ công cụ Google Search và các tính năng theo dõi hành vi người dùng trong Google Analytic.


Fallout 4 được phát hành ngày 10 tháng 11 trên Xbox One, PS4, và PC. Hãng đã chuyển 12 triệu bản game đến cửa hàng bán lẻ trong ngày ra mắt. Mặc dù doanh số tiêu thụ vẫn chưa được thống kê nhưng dù sao tựa game cũng đã có một khởi đầu cực kỳ ấn tượng.


Nguồn: esportsviet.vn

0 nhận xét:

Post a Comment