468x1000 Ads

Saturday, September 26, 2015

Gamer X360, PS3 nói lời vĩnh biệt phần chơi chiến dịch của Black Ops 3

Những game thủ mua Call of Duty Black Ops 3 bản console cũ sẽ không còn được trải nghiệm những tình tiết gay cấn trong cốt truyện của màn chơi đơn.


Trong ngày 26/9, trang blog điểm tin game chính thức của cộng đồng Call of Duty đăng tải những thông tin mới về phiên bản Black Ops 3 trên các hệ máy console đời cũ. Theo đó, người dùng Xbox 360 và PS3 sẽ vĩnh viễn không thể trải nghiệm được toàn bộ màn chơi đơn của tựa game này. Lý giải mà đại diện hãng phát triển Treyarch đưa ra là: “Phần chơi chiến dịch co-op 1-4 người được thiết kế trên PC, PS4 và Xbox One với quy mô quá lớn mà không thể tái hiện được trong các hệ máy đời cũ”. Như vậy, các phiên bản Call of Duty Black Ops 3 trên Xbox 360 và PS3 sẽ chỉ có chế độ chơi mạng và và chế độ co-op chống zombie.

Cùng với đó, Black Ops 3 trên các hệ máy console cũ cũng sẽ không có những tính năng đặc biệt như trang trí vũ khí và công cụ đặc biệt phục vụ tổ chức các giải đấu eSport. Những chi tiết này cũng sẽ chỉ độc quyền trên PC, PS4 và Xbox One. Đổi lại, giá bán tựa game này được giảm xuống 10 USD, tức chỉ còn 49.99 USD trên mọi hệ máy. Cùng với đó, những game thủ mua Black Ops 3 trên PS3 và Xbox One cũng sẽ có cơ hội miễn phí nhận được Call of Duty Black Ops phiên bản đầu tiên. Tuy nhiên, việc tặng Black Ops 1 chỉ được áp dụng trong các vùng lãnh thổ nhất định.

Đây là điều khá bất ngờ với những tín đồ Call of Duty đã từng đồng hành trên các hệ máy đời cũ. Trước đó tại E3 2015, Black Ops 3 trên Xbox 360 và PS3 từng được giới thiệu vẫn sẽ có màn chơi chiến dịch nhưng giới hạn phần co-op chỉ gồm 2 người. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng chính giới hạn phần cứng đã khiến Treyarch không thể thực hiện được chuyển đổi nội dung sang các máy cũ. Một tựa game nổi tiếng khác là Grand Theft Auto 5 cũng đã tuyên bố dứt bỏ các thiết bị đời cũ khi không đưa các bản cập nhật mới vào console thế hệ thứ 7.

>> GHOST RECON: WILDLANDS – BỐN TAY SÚNG CỨU CẢ ĐẤT NƯỚC

0 nhận xét:

Post a Comment