468x1000 Ads

Tuesday, September 8, 2015

4 tựa game sanbox không thể bỏ lỡ 2015

Sức mạnh của các đời máy PC và console đời mới thực sự đã tạo cho các nhà làm game nhiều cơ hội để tạo ra những tuyệt tác thế giới mở thực sự rộng lớn với hàng tấn những nội đung, những bí ẩn mong chời được khám phá. 4 cái tên được review game nhắc tới dưới đây là những thế giới đầy màu sắc mà các game thủ đang rất háo hức trong thời gian tới.

>> Top game có phần chơi Co-op hay nhất

Just Cause 3

Ngày phát hành: Cuối năm 2015 (Xbox One, PS4, PC)

Cái tên nghe-đã-thấy-kích-thích Just Cause 3 là một trong những tựa game thú vị và được mong chờ nhất của các tín đồ thế giới mở. Lần này tựa game sẽ mang game thủ theo dấu chân của Rico Rodriguez – anh đã trở lại để chiến đấu lật đổ tên độc tài đang tác quai tác quái tại quê nhà.


Như những phần trước, song hành cùng Rico vẫn sẽ là người bạn thân nhất của anh: một thiết bị bắn móc giúp anh móc và đu tới bất kỳ vật thể nào ở gần, và lần này anh cũng sẽ có thêm một bộ cánh hữu dụng để có thể bay lượn và đu mình từ trên không với một tốc độ tên lửa.

Bản đồ của Just Cause 3 sẽ bao phủ một diện tích lên tới 400 dặm vuông với ba khu vực chính cho phép game thủ có thể khám phá ngay khi bắt đầu game. Rico có thể sử dụng những thị trấn nhỏ để dịch chuyển tức thời, lẩn tránh hay thậm chí là giữ những những chiếc xe “thó” được để dùng sau này. Đương nhiên với với một tựa game như Just Cause, không thể không nhắc tới những pha hành động điên rồ, những khoảnh khắc bay nhảy như phim hành động, những vụ cháy nổ hoành tráng đinh tai nhức óc và hàng tá đồ chơi vũ khí cho bạn chọn lựa. Hãy chuẩn bị tinh thần để chiến và phê thật lực đi!

The Division

Ngày phát hành: mùng 8 tháng 3 năm 2016 (Xbox One, PS4, PC)

Tựa game bắn súng online thế giới mở của Ubisoft là tham vọng lớn nhất của hãng để đưa danh tiếng của mình trở lại thời kỳ vàng son. Hãng đã tung ra nhiều video giới thiệu quá trình sản xuất tựa game này, nhưng điều chúng ta mong muốn không gì khác là những thông tin mới hơn, hay tựa game được phát hành ngay bây giờ, để chiêm ngưỡng xem engine đồ họa Snowdrop và một New York hâu tận thế trông sẽ ấn tượng như thế nào.


Thế giới rộng lớn trong game sẽ được người chơi tận dụng một cách tối đa, chẳng hạn như tính năng lập nhóm trong một bản đò qua phần chơi mạng. Người chơi sẽ có nhiều lựa chọn tùy chỉnh trang phục, vũ khí cũng như lên cấp và mở khóa kỹ năng mới. Game sẽ có một hệ thống thời tiết đặc biệt, thay đổi liên tục để game thủ có thể dựa vào đó làm bàn đạp tiến công kẻ địch.

Assassin’s Creed: Syndicate

Ngày phát hành: 23 tháng 10 năm 2015 (Xbox One, PS4, PC)

Phần tiếp theo của dòng game Assassin’s Creed về các sát thủ đã gây cho thế giới game nhiều sự tò mò pha lẫn thích thú. Sau một Unity khó có thể coi là thành công, lần này Ubisoft đã mạnh tay cách tân, chuyển thẳng từ bối cảnh công xã Pari đến London nước Anh thời kỳ Victoria, mà qua những đoạn trailer gameplay đã thấy, thì nó thực sự rộng lớn, sống động và náo nhiệt.


Tương tự như phiên bản thực vào thế kỷ 19, London trong game có rất nhiều khu vực khác nhau để chúng ta mặc sức thám hiểm. Từ nhũng khu ổ chuột nghèo nàn đẩy rẫy du côn, cho tới những con đường nguy nga tráng lệ của tầng lớp thượng lưu quý tộc, tất cả đều hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm gameplay đặc biệt. Đường phố tập nập người và xe ngựa, những tòa nhà cao lớn hơn bao giờ hết, những đám đông tụ họp ở rất nhiều điểm trong thành phố. Di chuyển trong thành phố lần này không dễ như trước, và vì thế mà nhân vật sẽ được trang bị một bộ bắn dây thừng vô cùng độc đáo. Thứ đồ chơi mới này sẽ giúp bạn leo cao vô cùng nhanh chóng, và di chuyển giữa các tòa nhà dễ như trở bàn tay.

Mad Max

Ngày phát hành: 1 tháng 9 năm 2015 (Xbox One, PS4, PC)

Bộ phim Mad Max: Fury Road đã khắc họa quá tốt cuộc chiến khốc liệt giữa những người và xe trong những cung đường sa mạc đầy chết chóc, và tựa game Mad Max được cho là sẽ còn mang tới thêm cả một thế giới mở bao la mà bất cứ ai cũng mong muốn khám phá.


Avalanche Studios đã chạm khắc nên cả một bản đồ rộng lớn, cho phép bạn đi từ những trận chiến mặt đối mặt sang những cuộc đua xe đầy dữ dội và máu lửa. Bắn lật ô tô kẻ địch, làm kẻ này nổ banh xác và đấm vỡ mặt những kẻ kia…Bạn còn mong chờ điều gì hơn thế nữa

Nguồn: esportsviet

0 nhận xét:

Post a Comment