468x1000 Ads

Tuesday, September 29, 2015

Red Dead Redemption sẽ không được đưa lên PC

Kể từ lúc sản phẩm cao bồi viễn Tây cực đỉnh này ra mắt trên Console vào 2010, game thủ đã gần như mất hoàn toàn hi vọng về một phiên bản trên PC. Và họ sẽ còn phải thất vọng hơn khi chỉ đạo sản xuất vừa chốt thêm 1 câu kết luận chắc nịch nữa.

>> Gamer X360, PS3 nói lời vĩnh biệt phần chơi chiến dịch của Black Ops 3


Kris Roberts, được biết đến là cựu thiết kế và chỉ đạo mảng chơi Multiplayer của Red Dead Redemption vừa có một cuộc nói chuyện live-Stream trên Twitch. Đây là một cuộc nói chuyện mang tính cá nhân khi nó diễn ra trên channel riêng và đa phần câu hỏi được người xem đặt ra là “Bao giờ RDR mới có phiên bản PC?”

Tôi không nghĩ rằng sẽ có một ngày Red Dead Redemption có mặt trên PC. Tôi thực sự còn bị shock nặng khi biết rằng họ (Rockstar) đã làm một phiên bản PC cho GTA5.

Roberts còn nói thêm rằng: Dù Red Dead Redemption được phát triển trong môi trường Win32 của PC nhưng X360 và PS3 vẫn luôn là những hệ máy được studio ưu tiên.

Để có những điều tốt đẹp nhất trong kí ức của tôi, chúng tôi không bao giờ thực sự nói chuyện nghiêm túc về việc tối ưu game trên PC cả.

Vốn trước đây, đã từng có thông tin RDR sẽ lên PC sau 4 năm chờ đợi nhưng sự việc có vẻ đã bị delay quá lâu. Dù cho Roberts đã không làm việc tại Rockstar nhưng hãng cũng chẳng đả động thêm bất cứ thông tin nào về sản phẩm này và liệu nó có đặt chân lên PC với phiên bản thứ 2 hay không. Tất cả vẫn còn rất mù mịt.

Red Dead Redemption sở hữu một cốt truyện cao bồi xuất sắc đi kèm là một thế giới mở vô cùng hấp dẫn miền viễn Tây vào những năm 1910. Bạn vào vai một tên tội phạm hoàn lương và bị những kẻ đồng đội của mình trả thù do dám phản bội bạn bè. Bên cạnh việc là một sản phẩm game bắn súng TPS, sandbox khá bạo lực là cốt truyện rất nhân văn. Game chỉ phát hành trên PS3 và X360.

>> Thể loại game: TPS là gì?

0 nhận xét:

Post a Comment