468x1000 Ads

Tuesday, May 19, 2015

Làm giàu không khó với GTA V PC (Phần 2)

Ở phần trước, các bạn đã biết đến các cách kiếm tiền có thể làm bất cứ lúc nào cũng được trong GTA V. Phần này, bài viết sẽ giới thiệu tới các sự kiện ngẫu nhiên mà bạn có thể lợi dụng để thu về kha khá. Đúng như tên gọi, những sự kiện này xuất hiện một cách hoàn toàn ngẫu nhiên. Nếu bạn vào đúng khu vực có sự kiện mà nó không xuất hiện thì hãy thử lại vào thời điểm khác với nhân vật khác nhé.

Các xe chở tiền


Các tín hiệu sáng biểu thị cho xe chở tiền sẽ xuất hiện trên radar của bạn ở nhiều vị trí khác nhau.  Việc bạn cần làm là phải phá cửa sau của xe (bom dính là lựa chọn tối ưu nhất) sau đó chôm lấy bao tải tiền rơi ra và rút lui trước khi bị truy nã. Nếu bạn bắt kịp lúc bảo vệ đang lên xe, bạn có thể xử đám bảo vệ thật nhanh và lấy ngay đô la mà không cần phải phá xe. Mỗi thương vụ thành công thế này sẽ cho bạn ít nhất là 5000 đô la.
Vụ cướp xe đạp

Trên đường  Little Bighorn Avenue thuộc quận Rancho, thành phố Los Santos, bạn sẽ nhìn thấy tín hiệu đỏ từ màn hình radar cho thấy có người bị trộm xe đạp. Đuổi theo tên trộm và khử hắn, rồi trả xe lại cho chủ nhân. Sau đó bạn sẽ nhận được một email thông báo rằng người mà bạn giúp đỡ là chủ của Animal Ark (một chuỗi cửa hàng bán thú cưng trong game) và bạn nhận được món quà là cố phần của công ty mà anh ta sở hữu. Số cổ phần này được bán trên thị trường chứng khoán với giá trị khá lớn 100.000 đôla tiền mặt. Quá ngon phải không?

Vụ chôn sống


Ở vịnh Bắc Paleto, bạn sẽ bắt gặp 2 tên côn đồ đang cố chôn sống một phụ nữ. Giải quyết bọn chúng thật gọn gẽ rồi đưa nạn nhân đến đại điểm trên đồi Vinewood. Trên đường đi cô gái tiết lộ rằng cô là con của một ông trùm, và sau khi đưa cô gái đến đại điểm an toàn, bạn sẽ nhận được thông báo tài khoản của bạn có 60.000 đô la vì đã cứu mạng cô gái.

Trang trại cần sa


Hướng thẳng đến cuối đường này là phía đông của núi Chiliad, nơi đó sẽ xuất hiện biểu tượng lá cần sa trên bản đồ tiết lộ địa điểm của một nông trại cần sa, việc của bạn là tấn công nông trại và  cướp tiền ở đó. Tiến vào khu vực này rồi xử hết những tên lính gác, kiểm tra nhà kho bạn sẽ thu được 1 vali trong có chứa số tiền lên đến 100.000 đô la. Điều hay nhất là bạn hoàn toàn có thể quay lại địa điểm này sau khoảng vài tuần, đột kích nông trại và lại kiếm thêm vài khoản 100.000 đô la nữa. Đây rõ ràng là cái mỏ vàng của bạn của GTA V.



Nguồn: internet

0 nhận xét:

Post a Comment