468x1000 Ads

Wednesday, May 6, 2015

Batman: Arkham Knight bổ sung nhân vật Batgirl

Cùng nhiều cải tiến về cốt truyện và các phiên bản xe Batmobile.



Vào lúc thời gian tính đến ngày ra mắt Batman: Arkham Knight chỉ còn hơn một tháng, Warner Bros quyết định công bố gói DLC (Downloadable Content – là những nội dung mở rộng mà game thủ có thể tải thêm) của game.

Trong 6 nội dung được hé lộ, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện lần đầu tiên của Batgirl trong loạt game. Phần này với tên gọi Batgirl: A Matter of Family là một phần được phát triển dành riêng cho Batgirl, với nội dung và địa điểm hoàn toàn mới. Nhân vật Barbara Gordon (tên thật của Batgirl) từng xuất hiện trên một chiếc xe lăn. Có thể trong phần game này, các nhà sản xuất sẽ kể câu chuyện về vết thương của cô.


Nội dung thứ hai trong gói DLC: The Season of Infanity sẽ cho phép người chơi giải quyết các nhiệm vụ của cốt truyện trong vai nhân vật phản diện của thành phố Gotham, với cốt truyện, nhiệm vụ và gameplay mới.
Trong khi đó với Gotham City Stories, game thủ sẽ là đồng minh thân cận nhất của Batman trong các nhiệm vụ mở rộng, cả trước và sau thời điểm diễn ra các sự kiện trong Batman: Arkham Knight.

Ba nội dung còn lại trong gói DLC bao gồm hệ thống tất cả ô tô Batmobile từng xuất hiện trong series Batman cùng nhạc nền, các map mới và các skin cho Batman, Robin, Nightwing và Catwoman.
Batman: Arkham Knight sẽ được phát hành vào ngày 23/6 trên các hệ điều hành PS4, Xbox One và PC.

Nguồn: Internet.

0 nhận xét:

Post a Comment