468x1000 Ads

Monday, June 20, 2016

Steam Monster Summer Sale: Ngày hội đốt tiền của mọi game thủ

Đến hẹn lại lên, hãng Valve lại tiếp tục tra tấn ví tiền của gamer với một đợt Steam Sale mùa hè mang tên  Monster Summer Sale.

Vậy là cái mà chúng ta chờ đợi cuối cùng cũng đã đến: Steam Summer Sale. Hãng Valve đã chính thức khởi động đợt giảm giá mùa hè năm nay bằng một đợt sale với tên gọi Monster Summer Sale. Dự kiến đợt giảm giá này sẽ diễn ra từ 23/6.


Đợt Sale năm nay quy tụ rất nhiều cái tên đáng chú ý như series game Metro, Grand Theft Auto 5, Hotline Miami 2: Wrong Number, series XCOM, Valkyria Chronicles và nhiều tựa game hấp dẫn khác, bạn có thể theo dõi chi tiết tại đây.

Lưu ý là ngoài mục Daily Deals thay đổi theo mỗi ngày, Monster Summer Sale còn có Flash Sales, thay đổi mỗi 12 tiếng một lần. Vì thế hãy nhớ thường xuyên theo dõi nhé.


Cùng với Monster Summer Sale, phía Steam cũng tổ chức một minigame nhỏ cho cộng đồng nhằm giúp gamer mở khóa thêm nhiều ưu đãi, mức giá mới. Người chơi có thể tham gia cùng bạn bè, lên Level, nhận thành tích… Và khi đã đạt đến một giới hạn nhất định, bạn sẽ mở khóa được những ưu đãi và mức giảm giá mới, áp dụng cho tất cả người dùng Steam.

Trong quá trình tham gia đợt Sale này, bạn cũng có thể thu thập đủ 10 lá bài Steam trading card và tạo cho mình một huy hiệu Summer Sale.


Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà chưa sắm cho mình những tựa game hot nhất với mức giá không thể hấp dẫn hơn? Hãy nhớ tiếp tục theo dõi những thông tin mới và hấp dẫn nhất, được cập nhật kiên tục của Review Game nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment