468x1000 Ads

Thursday, June 23, 2016

Steam Summer Sale đã chính thức bắt đầu

Đơn vị trung gian thanh toán nổi tiếng PayPal vừa chính thức xác nhận ngày Steam Summer Sale khởi động, báo hiệu những cái ví tiền chuẩn bị cháy khét lẹt vì hàng chục ngàn tựa game được giảm giá.

Theo đó, Steam Summer Sale sẽ bắt đầu vào 23/06 tới 04/07. Paypal đã từng xác nhận chính xác các kì giảm giá của Steam vào mùa thu và mùa đông 2014, 2015 cho nên thông tin do đơn vị này cung cấp hoàn toàn đáng tin cậy. Mặt khác, nó cũng được thông báo trên Twitter chính thức của Paypal tại Anh.


Thông tin này cũng đã từng xuất hiện vào cuối tháng trước do một người dùng Reddit, được cho là nằm trong nội bộ Valve nhưng phải đến hiện tại mới thực sự đáng tin cậy. Đã đến lúc các game thủ và cả các trader nên gom sẵn tiền bạc để kéo về những sản phẩm ngon, bổ và rẻ nhất.

Tương tự như kì Steam Winter Sale 2015, các game trong kì giảm giá lần này sẽ chỉ có một mức giảm nhất định và sẽ không xuất hiện các game được sale bất chợt cho nên hãy từ từ thưởng thức không gian của Steam. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những khoảng thời gian vô cùng nhạy cảm liên quan tới vấn đề bảo mật của Steam. Có không ít các trường hợp phát sinh lỗi và lừa đảo từ trader. Hãy là người tiêu dùng thông minh, tin tưởng các đơn vị trung gian uy tín và bài trừ các trader có dấu hiệu lừa đảo.

Nguồn: game4v

0 nhận xét:

Post a Comment