468x1000 Ads

Tuesday, June 28, 2016

Nintendo xác nhận phát hành Pokemon GO trong tháng 7

Tại hội nghị E3 vừa diễn ra, đại diện Nintendo đã công bố thời điểm Pokemon GO được phát hành trên toàn thế giới sau khi đã thử nghiệm thành công tại một số quốc gia.

Một thông tin không thể vui hơn đối với game thủ trên toàn thế giới, mới đây ở hội chợ E3 2016 diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, Niantic Labs – Nhà phát triển Pokemon GO đã khéo léo đề cập đến việc ngày phát hành Pokemon GO.


Theo nhiều trang tin game và công nghệ trên toàn thế giới thì thời điểm Pokemon GO ra mắt toàn cầu sẽ vào tháng 7 tới, dù ngày chính thức ra mắt vẫn chưa được Nintendo công bố.


Tại E3 lần này, ngoài việc thông báo thời gian ra mắt Niantic Labs còn giới thiệu một số tính năng mới sẽ có trong phiên bản Pokemon GO sắp tới bao gồm: chức năng mới của Camera cho phép chụp ảnh Pokemon khi đang chiến đấu hoặc Pokemon hoang dã, nhạc nền mới của game sẽ được sáng tác bởi GAME FREAK’s Junichi Masuda, Pokemon Go Plus sẽ có giá 34,99$ (cao hơn so với công bố ban đầu).


Ngoài ra, đại diện Nintendo cũng chơi thử Pokemon GO ngay trong buổi phỏng vấn với sự tham gia của một số khách mới. Qua đó chúng ta có thể thấy cử động của các Pokemon đã linh hoạt hơn phiên bản thử nghiệm tại Nhật rất nhiều, cách pokemon phụ thuộc nhiều vào khả năng ném Poke Ball một cách chính xác. Tất nhiên, khi bạn gặp những chú Pokemon yếu sẽ dễ bắt hơn và phải tốn khá nhiều công sức mới có thể thu phục được những loại con pokemon hiếm và mạnh.

Nguồn: sưu tầm

1 nhận xét:

Aadala Mrs said...

Hit a high enough level and you can take over the Clan Castle, allowing you to forge allegiances with other players, upgrade your barracks, and create different types of unit..
Play now:
123 games
Temple Run 2
rullo game
Legendary league
The Rise Of PUBG

Post a Comment