468x1000 Ads

Wednesday, August 26, 2015

Top game có phần chơi Co-op hay nhất

Khái niệm Co-op đã không còn quá xa lạ với các game thủ và là một phần chơi không thể thiếu với các tựa game hiện nay. Trong loạt bài viết này chúng tôi xin giới thiệu những game Co-op đáng chơi nhất giúp bạn có thể “quẩy” nhiệt tình với bạn bè khi rảnh rỗi.

Saints Row IV



Áp dụng những cơ chế làm nên thành công của các phiên bản trước và bổ sung thêm nhiều yếu tố sáng tạo… Saints Row IV thực sự là một tựa game vui nhộn hài hước, tự do và cũng rất điên rồ. Bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn khi vận dụng các siêu năng lực vào đúng thời điểm trong các cuộc đua xe với tốc độ kinh hoàng, huỷ diệt đường phố hay các cuộc đấu siêu năng lực, những nhiệm vụ phụ cũ cũng đã được đưa trở lại vào game. Rất nhiều mini game với những mục tiêu và nét hấp dẫn khó cưỡng chờ bạn chinh phục và sẽ gay cấn hơn nếu bạn làm điều đó cùng lũ bạn qua mục chơi Co-op tuyệt vời của Saints Row IV.

Dawn of War 2: Retribution


Một siêu phẩm chiến thuật kết hợp nhập vai hành động trứ danh của Relic Entertainment (phát hành bởi THQ), xoay quanh câu chuyện những mâu thuẫn nội bộ trong nhánh Space Marines mang tên Blood Raven. Lần này, bạn sẽ đối đầu với hàng loạt những thử thách mới trên cả chiến trường chơi đơn lẫn chơi mạng, và mảng chơi Co-op là không thể thiếu trong Retribution. Game thủ sẽ cùng bạn bè của mình điều khiển những anh hùng, xây dựng những đế chế hùng mạnh với những chiến dịch thần tốc, những trận đụng độ long trời lở đất… Hãy chứng tỏ bản lĩnh thủ lĩnh của mình trước vẻ mặt khâm phục của bạn bè và chinh phục những thử thách mới cùng họ nhé!

Grand Theft Auto V


Một tựa game mà bất kỳ game thủ nào cũng phải thèm thuồng được trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. Những khu phố sầm uất, đồng bằng rộng lớn, hay những cung đường ngoằn ngoèo qua những biệt thự trên đỉnh Vinewood Hills…với những pha đua xe, hành động như trong phim, GTA V thật sự khiến người chơi choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố Los Santos. Nhưng nếu bạn đã chán sự cô đơn trong thành phố rộng lớn hay những phi vụ gay cấn phải thực hiện một mình, thì đã đến lúc bạn nên tham gia vào phần chơi Co-op tuyệt vời của game. Hỗ trợ đến 4 người chơi cùng lúc, bạn và các chiến hữu sẽ thực hiện các cuộc tấn công và các phi vụ cướp bóc không tưởng khắp Blaine County và Los Santos với hàng chục nhiệm vụ lớn nhỏ, game thủ chắc chắn sẽ tốn kha khá thời gian đấy!

Left 4 Dead


Zombie tràn ngập khắp mọi nơi… Bạn sẽ phải làm gì để sống sót? Đơn giản thôi, cầm súng lên và cùng bạn bè lao vào vòng chiến tưởng như không có hồi kết này. Left 4 Dead là tựa game sinh ra dành cho Co-op, với gameplay quen thuộc cùng một phong cách chơi nghẹt thở nhất. Game thủ phải chú ý khắp mọi nơi, từ những bụi rậm, góc khuất hay các căn phòng tối tăm, nơi nào cũng có lũ zombie chực chờ cấu xé bạn. Hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc và kho vũ khí quen thuộc, cùng 4 chiến dịch lớn trong mỗi chiến dịch sẽ có 5 màn chơi nhỏ hơn. Game thủ và người chơi khác sẽ lang thang khắp đường phố, ngoại ô thôn quê, rừng rậm…với hàng đàn zombie khát máu, và hoàn toàn không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy đến với mình trong thế giới đầy rẫy hiểm nguy này!

Dark Souls: Prepare to Die Edition


Là một tựa game nhập vai hành động độ khó cực cao với đầy đủ sự kịch tính và hấp dẫn nhất, game “dụ dỗ” người chơi lao vào cốt truyện với những pha hành động mang lại cái chết cho chính nhân vật. Thế giới rộng lớn trong game cùng hệ thống quái vật hùng mạnh và khá tinh ranh luôn là thử thách không hề đơn giản cho dù bạn là một game thủ “cứng nghề”. Nếu như cảm thấy độ khó của game quá kinh dị và nhân vật của bạn đã chết hàng trăm lần, hãy tìm ngay một người bạn và cùng nhau hợp tác qua chế độ chơi Co-op, cùng nhau đối mặt với các thử thách cực kỳ điên rồ của game: “Chào mừng bạn đến với thế giới Drangleic…”

Tom Clancy’s Splinter Cell: Chaos Theory


Chàng điệp viên áo đen Sam Fisher lại tiếp tục chu du khắp mọi nơi để gìn giữ hoà bình cho thế giới. Nếu như đã vượt qua các thử thách ở phần chơi đơn, bạn có thể cà kê rủ bạn bè của mình tham gia vào phần chơi Co-op tuyệt vời của game. Dù chỉ có 5 màn chơi khá ngắn ngủi nhưng với hai điệp viên thì mọi chuyện sẽ rất khác. Bạn đã quen leo trèo, ẩn nấp một mình thì giờ đây bạn phải phối hợp nhịp nhàng với bạn mình để vượt qua các chướng ngại vật hoặc phối hợp hạ gục kẻ địch, cảm giác ấy sẽ rất tuyệt! Nên nhớ rằng Splinter Cell đề cao lối chơi hành động lén lút, đừng để cho gã bạn “tay mơ” nào đó phá hỏng nhiệm vụ bằng lối chơi “gặp đâu bắn đấy” nhé!

Tom Clancy’s Rainbow Six: Vegas 2


Thêm một tựa game đến từ Ubisoft nhưng bạn hãy quên đi lối chơi hành động lén lút trong Splinter Cell, đây là game hành động phối hợp nhóm nên bạn có thể tung tăng cùng những người bạn của mình. Lối chơi Co-op của game mang lại vô số cách hành động cho bạn và các chiến hữu thoả sức sáng tạo, từ những pha đu dây, phá cửa, hay tận dụng các vật cản trên đường làm lá chắn… Nên nhớ AI trong game khá tốt, do đó bạn và đồng đội không thể cứ nấp mãi một chỗ được. Hãy sáng suốt thảo luận và tìm ra chiến thuật tốt nhất để hoàn thành nhiệm vụ. Rainbow Six: Vegas 2 chắn chắc sẽ tốn khá nhiều thời gian của bạn và các chiến hữu đam mê thể loại bắn súng chiến thuật tuyệt vời này.

Far Cry 4


Hẳn là một tựa game khủng “sát phần cứng” mà game thủ nào cũng ước ao được trải nghiệm. Far cry 4 đưa người chơi đến với vùng đất bí ẩn Kyrat nằm dưới sự cai trị hà khắc của gã độc tài Pagan Min. Bạn sẽ kích thích hơn với màn chơi Co-op hoàn toàn vượt xa về sự đa dạng và hoành tráng so với Far cry 3. Dù bạn là một chiến binh dũng mãnh trong phần chơi đơn nhưng hãy quên điều ấy đi khi đã bước chân vào Co-op, bởi những hành động của bạn ảnh hưởng rất nhiều đến người chơi khác. Các bạn có thể quyết định xoá sổ một khu đồn bằng cách mạnh bạo nhất hoặc tỉa từng tên lính trong âm thầm. Kẻ thù luôn rất đông và thông minh, nên hãy nhớ chơi một cách “đồng đội” nhé!

Diablo III


Mặc định luôn là tượng đài trong lòng game thủ mỗi khi nhắc đến Diablo. Những thay đổi trong Diablo 3 rất ấn tượng từ hệ thống item, đồ hoạ,đến những nhiệm vụ phong phú… điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể phiêu lưu cùng bạn bè của mình với chế độ Co-op 4 người. Với 5 class nhân vật cùng những ưu nhược điểm khác nhau, Diablo 3 mang nhiều nét chi tiết của một game MMORPG hiện đại. Sự đa dạng của các đấu trường với những bối cảnh khác nhau, hệ thống nâng cấp nhân vật tuyệt vời sẽ mang lại cho bạn và bạn bè những giờ phiêu lưu gay cấn chống lại bè lũ quái vật đến từ địa ngục.

Nguồn: game4v.com

1 nhận xét:

Anonymous said...

Top Game Có Phần Chơi Co-Op Hay Nhất - Review Game >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Top Game Có Phần Chơi Co-Op Hay Nhất - Review Game >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Top Game Có Phần Chơi Co-Op Hay Nhất - Review Game >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK

Post a Comment