468x1000 Ads

Wednesday, June 3, 2015

Hướng dẫn Dota Truyền Kỳ: Akasha - Nữ quỷ vương quyến rũ

Hãy cùng Review game "soi mói" xem nữ quỷ quyến rũ này có gì mà khiến nhiều nam nhân của Dota Truyền Kỳ mê mệt như vậy.


Dota Truyền Kỳ là một tựa game mobile số 1 Châu Á vào thời điểm hiện tại với hơn 50 triệu người chơi. Mở cửa từ dịp Giáng Sinh 2014, DoTa Truyền Kỳ phiên bản Việt đã nhanh chóng thu hút rất đông người chơi tham gia nhờ gameplay đề cao yếu tố chiến thuật và sự đa dạng về chủng loại tướng trong game. Hãy cùng Infogame khám phá những vị tướng xuất hiện trong tựa game mobile này.

Akasha - Nữ quỷ vương quyến rũ


Trong Dota Truyền Kỳ, Akasha là một tướng hàng giữa thuộc hệ trí có vẻ ngoài vô cùng sexy, quyến rũ. Tuy nhiên, đừng để vẻ bề ngoài của nữ quỷ này đánh lừa bạn, ẩn sau đường cong nóng bỏng đó là cả một sự nguy hiểm khó lường. Vậy nên không phải ngẫu nhiên mà Akasha được biết đến với biệt danh Nữ hoàng của sự đau đớn và được rất nhiều người chơi có "máu mặt" của Dota Truyền Kỳ ưa chuộng.

Hệ thống kỹ năng:


Sóng Siêu Âm: Akasha gầm lên gây ra sát thương ma pháp cực lớn cho tất cả kẻ địch.

Đây là kỹ năng làm nên thương hiệu của Akasha, tất cả kẻ địch trên màn hình sau khi bị trúng phải đòn này của nữ quỷ sẽ phải hứng chịu một lượng sát thương ma pháp cực lớn, đủ sức "đưa tiễn" một vài vị tướng máu giấy của đối phương về chầu trời. Tuy nhiên tốc độ thi triển không được nhanh nên dễ bị các chiêu khóa phép làm gián đoạn.


Độc Tiêu: Akasha phóng "ám khí" gây sát thương theo thời gian cho một hero đối phương trong thời gian dài.

Ở những level thấp, kỹ năng này không thực sự hiệu quả khiến nhiều người chơi bỏ qua, không tăng cấp. Nhưng ở những cấp độ cao hơn, "Độc Tiêu" có khả năng khắc chế hero Tank của đối phương rất hiệu quả.


Gầm Thét: Akasha "liều mình" nhảy vào giữa đội hình địch và gây ra sát thương trên diện rộng.

Đây là một kỹ năng rất hay, nó đứng ngang hàng về độ hữu dụng cùng với Sóng Siêu Âm của Akasha. Kỹ năng này có thể sử dụng để né các tuyệt chiêu hay đòn đánh của heroes đối phương. Gầm Thét được đánh giá là một trong những kỹ năng có thể xoay chuyển kết quả trận đấu.


Dịch Chuyển Nhanh: Akasha di chuyển với tốc độ cao, né tránh sát thương từ heroes đối phương.

Nếu Akasha của bạn đã đạt đến cấp độ tối đa, kỹ năng này sẽ thực sự gây khó khăn cho các heroes đối phương có ý định gây sát thương cho cô nàng.

Các bạn có thể tăng skill với thứ tự ưu tiên: Sóng Siêu Âm - Gầm Thét - Độc Tiêu - Dịch Chuyển Nhanh.

Những cộng sự có thể cùng Akasha làm nên chuyện:

Centaur - Shadow - Dazzle - Akasha - Coper: Có thể bạn đã từng đi qua những màn có một nửa đối thủ kháng vật lý, rồi lại qua cảnh có một nửa đối thủ kháng phép thuật, quả thật thế giới Dota Truyền Kỳ rất đa dạng, nhưng chúng ta cũng có nhiều cách để vượt qua nó.


Với đội hình này, Akasha sẽ đảm nhận vị trí gây sát thương phép chính với sự hỗ trợ từ kỹ năng "Ảnh Chưởng" và Tuyệt Kỹ "Linh Hồn Quỷ" của Shadow. Trong khi đó Dazzle, một hero Hỗ trợ sẽ hồi máu cho đồng đội, giúp thành viên yếu nhất trong đội trở nên bất tử, đồng thời "Phá Giáp" của tất cả đối phương sẽ là mảnh ghép rất mạnh cho "phi công" Coper tấn công từ trên cao.

Điểm yếu của đội hình này là lượng sinh lực khá thấp từ các heroes hàng sau, nhờ đó "Khiên Tiền Tuyến" của Centaur sẽ là một kỹ năng đắc lực để bảo toàn sự sống cho các heroes này.

Đội hình "nữ quyền":

Bên cạnh đó, nếu như muốn tạo ra một đội hình toàn nữ hầu cận cho Akasha, các bạn có thể tham khảo qua đội hình này: Naga - Medusa - Lina - Akasha - Enchan.


Với đội hình này, Naga sẽ dẫn đầu và cũng là hero Tank chính với điểm kháng vật lý khá cao của mình. Nhưng điểm mạnh của hero này chính là khả năng khóa cứng hero đối phương của mình nhờ Tuyệt Kỹ "Tiếng Hát Ma Quái" và "Tung Lưới" (bạn có để ý là Tuyệt Kỹ của Akasha là hét và Tuyệt kỹ của hero này là hát không?). Khi kết hợp cùng Tuyệt Kỹ "Hóa Đá" của Medusa, lúc đó đội hình đối phương sẽ rất khó để có thể làm gì đội bạn ngoài cách ngã xuống và mời bạn chiến thắng.

Nhưng cũng như bao đội hình khác, đội hình này vẫn có điểm yếu khi các heroes khá ít máu và rất sợ các đội có chưởng phép mạnh. Nếu Naga ngã xuống, thì quả thật là tai họa. Nhưng với khả năng hồi máu của Enchan, điều này sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Không những thế, với kỹ năng "Mê Hoặc", Enchan có thể tạm thời biến Tank của đối phương thành Tank của đội mình, giảm tải cho Naga của team thoải mái "ca hát".

Ngoài ra với hai Nukers thuộc dạng top đầu của Dota Truyền Kỳ là Akasha và Lina, mức sát thương của đội hình này cũng không hề nhỏ chút nào.

Kết luận:


Akasha là một Nuker hạng nặng hệ Trí, hero này đứng ở giữa đội hình. Bộ kỹ năng của Akasha có khả năng gây một lượng sát thương khủng khiếp cho toàn bộ đối thủ một cách nhanh chóng nhờ Tuyệt Kỹ "Sóng Siêu Âm" cùng với kỹ năng hệ Lam "Gầm Thét". Ngoài ra kỹ năng hệ Lục của hero này cũng rất đáng được chú ý khi ở những cấp độ cao có thể gây sát thương rất lớn cho một mục tiêu.

Nữ quỷ này được rất nhiều người chơi sử dụng ở Viễn Chinh và Arena. Ngoài ra tính cơ động của Akasha cũng được đánh giá rất cao, người chơi có thể dễ dàng sắp xếp nữ quỷ này ở trong đội hình phép thuật hoặc một nửa phép thuật tùy theo tình hình "nhân sự" của mình.

Nguồn: internet.

0 nhận xét:

Post a Comment