468x1000 Ads

Tuesday, June 2, 2015

Hướng dẫn DoTa Truyền Kỳ: Rylai - Thánh Nữ Pha Lê

RYLAI, THE CRYSTAL MAIDEN (Thánh Nữ Pha Lê)


 >> Hướng dẫn Dota Truyền Kỳ: Traxex - Nữ cung thủ băng giá

Khi còn là một cô bé, Rylai đã nhận ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người mình, những nơi cô đặt chân đến sẽ thay đổi một cách kì lạ, sông như đứng lại, núi đổi màu. Cây cỏ biến sắc, cây trái ở những nơi cô nghỉ lại cũng mất dần đi sức sống do giá lạnh. Vì quá sợ hãi, gia đình của Rylai dọn nhà đi nơi khác, bỏ lại cô sống một mình giữa vùng đất băng giá.


Cảm thông cho số phận của Rylai vị pháp sức đầy quyền năng Blueheart, đã đón nhận cô về nuôi dưỡng chăm sóc. Không lâu sau, nhờ sự chăm chỉ cộng với khả năng thiên phú của minh Rylai đã trở thành một pháp sư băng mạnh mẽ, lên đường đi tìm lại những thứ thuộc về mình.

Hệ thống kỹ năng

Rylai là một vị tướng nữ hệ trí, thường được xếp ở hàng giữa, vị trí vốn dành cho những nhân vật DPS/CC. Sở hữu một bộ kỹ năng độc đáo, có nhiều ứng ứng khống chế đi kèm như làm chậm hoặc đóng băng làm cho kẻ địch bị vô hiệu hóa. Trong game mới Dota Truyền Kỳ nhân vật Rylai sẽ do  nữ ca sĩ xinh đẹp đến từ Hàn Quốc Hari Won lồng tiếng. Bên dưới chính là hệ thống kỹ năng chính của Thánh Nữ Pha Lê.


Bão Tuyết: kỹ năng đầu tiên của Rylai có khả năng gây sát thương lớn từng đợt trên phạm vi rộng, trong những trận đánh arena người chơi cần sử dụng kỹ năng hợp lý, kết hợp với các hero nuker khác như Ezalor, Queen, Jakiro…

Người chơi có thể dùng kỹ năng này kết thúc hero ít máu hoặc nối dài chuỗi combo cho team rất hiệu quả.


Đóng Băng: đây là skill khó chịu của Rylai, nó có khả năng đóng băng vô hiệu hóa 1 tướng địch, từ đó làm giảm thực lực đối phương, người chơi nên kết hợp kỹ năng này với các chiêu thức dồn dame để kết liễu kẻ địch ngay lập tức.

Nên chọn những tướng gây ra sát thương lớn từ team địch mà bạn lo ngại, nó sẽ làm hắn ta trở nên “vô dụng” trong thời gian skill còn hiệu quả.


Phá Băng: làm chậm tất cả các tương trong phạm vi tác động của kỹ năng này, và khi kết hợp phá băng và bão tuyết sẽ tạo nên sát thương phép cực lớn.


Hồi Phục: ngoài khả năng gây sát thương phép lớn hơn so với các tướng hệ trí khác, Rylai còn sử dụng kỹ năng để phục hồi nội lực cho tất cả thành viên trong đội hình. Đặc biệt hơn, khi kết hợp với ezalor có thể làm cho 1 hero thi triển 2-3 lần tuyệt kỹ cùng một lúc.


Kết Giới Băng Giá: kỹ năng huyền thoại của Rylai chưa được mở trong giai đoạn này. Trước khi chết, Rylai sẽ có thể buff giáp băng cho đồng đội yếu nhất trong đội hình.

Đội hình vô hiệu hóa, làm cho đối phương “bất lực” trước Rylai

Như đã kể trên, Rylai là một tướng hệ trí rất khó chịu, khi sở hữu bộ kỹ năng khống chế và làm chậm kẻ địch, trận đấu sẽ trở nên “dễ thở” hơn nếu team đối phương trở nên “bất lực” hoàn toàn và bị ngã ngựa trước khi kịp tung ra một chiêu phản đòn. Khi kết hợp Rylai  với Ezalor, Bone, Ogre, Raigor, đội hình của bạn sẽ trở nên thật đáng sợ trong mắt đối thủ.

Rylai với Ezalor, Bone, Ogre, Raigor

Với hai chiêu “đại địa chấn” và “cuồng nộ” của Raigor đã đủ làm cho kẻ địch khiếp vía. Chưa hết, Ogre là một tướng trí có sát thương phép cực mạnh cộng với kỹ năng phóng Bloodlust lên 1 đồng đội giúp đồng đội đó tăng tốc độ tấn công và dùng phép có xác suất thi triển nhiều lần. Như vậy, với 3 tướng còn lại là Ezalor, Bone và Rylai sẽ tiếp tục được tung ra nhiều kỹ năng dứt điểm đẹp mắt trong khi kẻ địch vẫn còn chưa kịp “định hình” từ trận đánh trước đó.

Kết luận

Tổng quan về Rylai

Rylai là một tướng trí dễ kết hợp với các tướng khác để tạo nên một đội hình hoàn chỉnh, trong khi lượng sát thương phép được đánh giá là khá lớn, hơn thế nữa lại được sở hữu dàn kỹ năng công thủ toàn vẹn khó có thể đánh bại. Tất nhiên, để nó trở nên bá đạo hơn vẫn đòi hỏi người chơi tận dụng tốt những điểm mạnh của Relai, sử dụng kỹ năng hợp lý, huấn luyện và xây dựng chiến thuật tốt – vốn là yếu tốt cốt lõi của game hay Dota Truyền Kỳ.

Nguồn: internet.

0 nhận xét:

Post a Comment