468x1000 Ads

Saturday, December 5, 2015

Hướng dẫn hoàn chỉnh GTA V (P2) - Rèn luyện kỹ năng, kiếm tiền





A. Kỹ năng

3 nhân vật đều có điểm mạnh - yếu trong kĩ năng của mình, nhưng qua thời gian, tất cả đều có thể được cải thiện bằng cách tập luyện.

Đầu tiên phải kể đến kỹ năng Đặc biệt – Special. Thanh này sẽ tự động hồi lại sau mỗi lần sử dụng. Để làm max:

Michael: cố gắng headshot thật nhiều,hạ gục đối tượng trong âm thầm"stealth" và lái xe với tốc độ cao.
Franklin:  lái xe ngược chiều, tránh va trạm và duy trì tốc độ cao.
Trevor:  phá hoại, giết thật nhiều kẻ thù,headshot thật nhiều và duy trì lái xe tốc độ cao.

Thể lực – Stamina: giúp bạn chạy,nhảy nhanh hơn,lâu hơn.Nên muốn tăng thể lực,bạn cần luyện tập thật nhiều,cụ thể là chạy,bơi,đạp xe cho nhiều vào..

Bắn súng – Shooting: kỹ năng cầm súng giúp làm giảm độ giật,thời gian thay đạn và tăng lượng đạn mang theo được trên người.Tăng kỹ năng bằng cách headshot và hoàn thành thử thách tại trường bắn.Cụ thể 1% cho huy chương đồng, 2% cho bạc và 3% cho vàng.

Sức mạnh–Streng:thể hiện sức mạnh cận chiến.Tăng sát thương khi cận chiến, tốc độ leo cầu thang,tăng tốc độ khi chơi thể thao tăng khả năng chịu đựng sát thương bằng cách đấm nhau thật nhiều và chăm chỉ tập luyện thể thao.

Âm thầm-Stealth: là kỹ năng lẩn trốn tránh phát hiện.Di chuyển nhanh và tĩnh lặng hơn trong chế độ âm thầm–stealth mode bằng cách giảm số lần bị phát hiện và hạ gục đối thủ trong im lặng với stealth mode.

Bay lượn – Flying: kỹ năng điêu luyện giúp điều khiển tốt nhiều loại máy bay khác nhau. Cất cánh, hạ cánh và khả năng xử lý các tình huống dễ dàng hơn.Tăng nhanh bằng việc luyện tập tại trường bay.

Lái xe – Driving: kỹ năng ngồi sau tay lái.Dễ bốc đầu hơn bằng cách chăm bốc đầu và thực hiện các màn biểu diễn kỹ năng phóng xe.

Khả năng nhịn thở – Lung capacity:khả năng giữ hơi dưới nước trước khi mất máu.Lặn được lâu hơn bằng cách lặn dưới nước hoặc tập yoga.

B. Kiếm tiền.

Nhiệm vụ của Lester: Một số nhiệm vụ ám sát của Franklin sẽ do Lester chỉ định và chúng liên quan mật thiết đến thị trường chứng khoán. Nếu để ý, bạn sẽ thấy Lester tiết lộ về việc giá cổ phiếu nào sẽ bị ảnh hưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Lắng nghe và đầu tư một khoản lớn, bạn sẽ nhận lại một khoản lớn gấp nhiều lần.

Đầu tư vào cổ phiếu FlyUS: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ “Legal Trouble”, cổ phiếu của hãng sẽ rớt thảm hại. Đầu tư tiền của bạn ngay lúc này bởi sau khi làm 1 vài nhiệm vụ và hoàn thành nhiệm vụ “Meltdown”, giá cố phiểu FlyUS sẽ tăng gấp đôi, thậm chí tăng cao hơn hoặc bằng với trước nhiệm vụ “Legal Trouble”.

0 nhận xét:

Post a Comment