468x1000 Ads

Tuesday, December 1, 2015

Hướng dẫn hoàn chỉnh GTA V (P1) - Giới Thiệu Nhân Vật



(Nên đọc trước khi chơi+Spoiler)

Michael De Santa
-Trước đây là Michael Townley, sống trong 1 môi trường nghèo khó khi còn nhỏ và ít đc giáo dục do người cha luôn say xỉn và bỏ Me con ông đi sau đó. Sớm trở thành tội phạm vị thành niên khi lên 20 tuổi và phải ở tù do ăn cắp tiền.
-Ra tù ko lâu, Michael nhanh chóng hoàn thiện kĩ năng bắn súng của mình và hợp tác với "Lester Crest" trong các vụ cướp sau đó, trong 1 lần vận chuyển hàng qua biên giới, Michael đã gặp và kết minh vs "Trevor Philips" sau khi anh ta giết chết 1 người bằng việc bắn súng pháo sáng vào miệng họ do hắn dám la hét vào mặt Michael.
- Michael gặp người vợ tương lai "Amanda" của mình tại 1 hộp đêm nơi cô đang làm vũ nữ thoát y, sau 1 thời gian hẹn họ, Amanda đã có thai "Jimmy" và "Tracey" , ông nhanh chóng cưới cô và có 1 bước ngoặc lớn trong cách suy nghĩ của Mình.

Trevor Philips
-Đc sinh ra và lớn lên tại biên giới Canada giáp ranh vs Mỹ, tuổi thơ của Trevor chìm trong sự bạo hành, đánh đập từ người cha, mắng nhiếc, lăng mạ và thờ ơ ko quan tâm từ chính người mẹ của mình khiến Trevor luôn có những suy nghĩ tiêu cực trong đầu,trong lần bị người cha bỏ rơi trong trung tâm mua sắm, Trevor đã thiêu trụi nó như 1 lời đáp trả, Travor có 1 người anh trai tên "Ryan" và đã chết sau đó khi Trevor nói rằng đó là 1 vụ "tai nạn" ???
-Theo thời gian, Trevor phát hiện mình có năng khiếu về máy bay nên đã tham gia thi tuyển vào Không quân hoàng gia Canada, vài ngày trước khi kết thúc khóa học và trở thành phi công, Trevor đc cho là có vấn đề tâm lý từ bác sĩ phụ trách và phải nhập viện điều trị.
-Sau khi xuất viện,Cuộc sống của Ông trở nên vô định khi ko còn mục tiêu phấn đấu,cho đến khi gặp đc Michael trong lần vận chuyển hàng qua biên giới, người đã định hướng cho Trevor trở thành 1 tay cướp khét tiếng sau này.
-Khi Michael quen vs Amanda và lập gia đình, sinh con, Trevor cho rằng điều đó thật nhu nhược và sẽ khiến Michael yếu đuối. Một thời gian sau, Trevor nhanh chóng gặp và kết thân vs tên trẻ trâu "Brad" , kẻ tác động khiến tình bạn giữa Michael và Trevor vốn mong manh giờ thêm rạn nứt.
-Trong vụ cướp ngân hàng tại Ludendorff, Trevor cho rằng Michael đã bị bắn chết và Brad bị "bỏ tù" nên đã chuyển tới định cư tại thị trấn Sandy Shores trốn tránh cảnh sát, điều duy nhất khiến Trevor kết nối vs thế giới bên ngoài là những bức thư gửi cho Brad "trong tù"...

Franklin Clinton
- Ngay từ trong lòng mẹ, Franklin chàng này đã chịu bất hạnh khi cha mẹ đều nghiện ma túy, cha Franklin đã bỏ đi khi vợ mình đang mang thai Franklin, sau khi sinh Franklin 1 thời gian thì mẹ anh cũng qua đời và gửi anh cho ông bà ngoại chăm sóc tại khu Forum Drive, Strawberry, nơi có tỉ lệ tội phạm cao bậc nhất tại phía Nam Los Santos.
- Sau khi bị đuổi học do hành hung giáo viên, Franklin cùng Cậu bạn thân "Lamar" tham gia vào các băng nhóm đường phố cùng vs việc buôn bán thuốc lắc, trộm xe và đỉnh điểm là làm việc cho 1 tên buôn ma túy vs cái giá phải trả là đã bị bắt đi tù.
- Sau khi ra tù, Franklin từ bỏ cuộc sống băng đảng trước đây và tìm kiếm 1 công việc thích hợp hơn, cụ thể là làm việc cho tên cho vay nặng lãi "Simeon" vs bức bình phong là Đại lý mua bán Ôtô cùng Cậu bạn "Lamar".
 -Cuộc đời của Franklin sẽ chẳng có gì để nói nếu ko gặp được Michael trong 1 lần đi đòi nợ...

Bradley Snider(Brad)
 -Chỉ làm nền đầu Game nhưng có vai trò quan trọng trong câu chuyện của Michael,Travor và tay nhân viên FIB Dave Norton.

-Chưa có 1 phi vụ cướp bóc nào lớn cho đến khi gặp Trevor và nhanh chóng thành bạn thân của Anh,trong quá trình hợp tác,Brad cảm thấy ko ưa Michael và Lester nên luôn khuyên Travor ngừng hợp tác vs họ..

-Theo nhận xét của Michael và Lester thì Brad là 1 tên lười biếng,ngu ngốc nhưng lại lấy việc bắt nạt,hành hạ người khác làm thú vui trong mỗi vụ cướp..


Lester Crest


-Sau vụ cướp tại Ludendorff,Lester đã pik về thỏa thuận giữa Michael và Dave Norton,nhưng Anh chỉ im lặng và mang theo bí mật chuyển đến Los Santos..

-Là Thiên tài trong lĩnh vực Công nghệ thông tin bù lại cho căn bệnh về chân khiến Lester mất dần khả năng vận động của Mình,vs con mắt sắc sảo,Ông luôn là người đề ra những kế hoạch tốt nhất cho mỗi vụ cướp,đồng thời luôn nắm rõ các nguồn tin về chính trị thế giới,tin nội gián các công ty để kiểm soát thị trường chứng khoán..

Dave Norton
-Hiện tại Dave đang là cấp dưới của"Steve Haines" nhưng trong quá khứ Ông chỉ 1 nhân viên FIB tầm thường cho đến khi phát hiện ra chỗ ở của tay cướp ngân hàng nổi tiếng Michael Townley,Dave bí mật đến gặp và đề ra 1 thỏa thuận vs Michael: mang Trevor Philips đến cho Ông,đổi lại Michael sẽ đc tạo ra 1 vỏ bọc mới cho bản thân và sống yên ổn cùng gia đình Mình..
-Trong vụ cướp ngân hàng ở Ludendorff,như thỏa thuận Michael dẫn Trevor đến điểm hẹn vs Dave,Ông sử dụng 1 khẩu súng bắn tỉa cố gắng bắn Trevor nhưng thay vào đó lại trúng phải Brad,như kế hoạch,Dave bắn tiếp Michael mà đc cho rằng viên đạn là giả hoặc Michael mặc áo giáp..
-Sau khi vụt mất Trevor,Dave vẫn nhanh chóng đc thăng cấp trong công việc do có công giết chết người đàn Ông nguy hiểm nhất nước Mỹ-Michael( the most wanted men in America)theo kế hoạch Dave giả vờ chôn cất Michael nhưng thực chất lại là Brad đã chết do vết thương quá nặng,dàn xếp cho Ông nhận đc trợ cấp và di dời đến 1 căn biệt thự tại Rockford Hills,Los Santos sinh sống cùng gia đình mình dưới bí danh"De Santa"mà Dave gọi nó là"Chương trình bảo vệ nhân chứng ko chính thức" đồng thời vẫn luôn kiểm soát Michael để tìm cơ hội bắt Trevor..
-1 thời gian sau,Dave vô tình phát hiện 1 lá thứ dấu tên đến từ trị trấn Sandy Shores gửi cho Brad"trong tù" mà Ông cho rằng đó là của Trevor,giả danh Brad,Dave tiếp tục hồi âm thư như 1 cách theo dõi Trevor..

Lamar Davis
-Bạn tốt của Franklin và tham gia vào các vụ trộm cắp cùng Anh khi còn nhỏ,Lamar là 1 thành viên trong băng đảng"The Families"..
-Families là băng nhóm nhỏ nhất trong 3 băng kiểm soát khu Strawberry..luôn đi kèm trang phục hoặc ký hiệu màu xanh trên người..
-Đối địch là băng đảng"Ballas" với phần lớn các thành viên là người Mỹ Gốc Phi vs trang phục màu Tím kiểm soát khu Davis,thường tụ tập từ 3-5 người đứng trò chuyện,họ sẽ ko làm gì bạn Nếu ko đi qua nhìn đểu,hổ báo trong khu vực này..
-Cuối cùng là băng đảng"Vagos",đc cho là băng đảng người Mexico lớn nhất trong Los Santos kiểm soát toàn bộ khu Rancho với trang phục đi kèm màu Vàng-Cam





Steve Haines
-Quản lý cấp cao trong FIB đồng thời là Chủ nhân kiêm MC kênh truyền hình thực tế" Underbelly of Paradise" miêu tả về cuộc sống tội phạm ở Los Santos..
-Tuy làm việc cho Chính phủ nhưng lại là 1 tay tham nhũng,kiêu ngạo và cơ hội
-Khi phát hiện thuộc cấp của Mình Dave Norton có quan hệ vs Michael và đồng bọn Haines đã lợi dụng họ để phá hoại"IAA" nhằm tăng ngân sách cho Cục FIB của mình..
-Haines đồng thời là bạn tốt theo danh nghĩa hợp tác vs tay tỷ phú "Devin Weston"..
-Cục điều tra liên bang"FIB" và Cục tình báo"IAA" luôn đối chọi nhau sau cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới khiến chính phủ phải cắt giảm nguòn tài trợ dẫn đấn sự tranh giành giữa 2 bên..



 

Devin Weston và cô luật sư Molly Schultz

-Là 1 tỷ phú người Mỹ giàu quá mức quy định sở hữu chuỗi khách sạn"Banner Hotel & Spa",công ty sản xuất rượu-bia"Patriot Beer"và"Nogo Vodka",nhưng quan trọng nhất,Devin là 1 cổ đông lớn của"Merryweather an",1 Công ty quân sự tư nhân..
-Nhờ sức mạnh đồng tiền,Ông nhanh chóng giúp đỡ Steve Haines thành 1 trong những người đúng đầu Cục điều tra FIB và cũng tạo cho Mình sức ảnh hưởng ở đó..
-Vì quá giàu nên Devin đc mọi người nhận xét là hách dịch,tự tin thái quá khi cho rằng việc gì cũng có thể vung tiền ra làm..
-Molly Schultz là luật sư kiêm cố vấn kiêm phó chủ tịch cho công ty của Devin,Cô có 1 thành tích kiện tụng rất đáng nể trong giới luật sư nên sớm đc Devin săn đón,là người tin cậy nhất của Devin,Cô thường xử lý các việc liên lạc vs 3 nhân vật chính của chúng ta..

Hướng dẫn hoàn chỉnh GTA V (P2)

0 nhận xét:

Post a Comment