468x1000 Ads

Thursday, January 15, 2015

Những sự thật phũ phàng hậu trường chụp ảnh cosplay (kỳ 3)

Không phải cosplayer nào cũng có điều kiện mua sắm mọi trang phục, và để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, nhiều "biện pháp" tình thế đã được sử dụng.

Đối với những người đam mê cosplay, sự hấp dẫn của các bộ ảnh hay video không chỉ phụ thuộc chính vào quần áo. Đó còn là phong cách, hình ảnh hay một phần hoạt động, thói quen của nhân vật được bản thân tái hiện lại, để cho bất cứ ai nhìn vào cũng có thể nhớ lại câu chuyện mà họ muốn kể.

Tuy vậy, để tái hiện hoàn hảo lại các tư thế hay hành động của nhân vật không phải lúc nào cũng dễ dàng. Đầu tiên là ở thể loại anime hay game Nhật Bản, khi mà các anh chàng đều to cao đẹp trai trong khi các cô gái thì dễ thương nhỏ bé. Mà điều kiện thực tế hiện nay lại cho thấy những điều ngược lại về chiều cao cân nặng của các nữ sinh, nam sinh trung học.

Một tình huống tương tự mở ra khi nữ sinh này, bất ngờ bị dính mưa, không có ô, và được cứu thoát bởi một chàng hoàng tử mặc áo khoác màu trắng.
Sự thật đáng buồn là...
Tưởng như đang với sách ở trên cao.
Ai dè họ lại đang nằm gần mặt đất.
Bạn nghĩ rằng hai cosplayer này đang ở một nơi sang trọng, hoa lệ.
Thực tế thì không phải vậy đâu.
Đây là câu chuyện về vấn đề chiều cao của mấy anh chàng chơi bóng rổ.
 Một trong những bộ phim hoạt hình đình đám năm ngoái là câu chuyện về một tay đua xe đạp, và rất nhiều cosplayer muốn tái hiện các nhân vật này. Nhưng khổ nỗi, xe đạp giống như trong phim lại là một món đồ vô cùng đắt tiền, không dễ sở hữu. Và đây là cách mà họ đã vượt qua thử thách này.

Đừng cười! Giữ thăng bằng khi đứng trên xe đạp mà không di chuyển mất nhiều sức lực (của những người xung quanh).
Một cái bình nước thì rõ ràng dễ kiếm hơn một chiếc xe rồi.
Đối với một số cosplayer, ngay cả một chiếc xe đạp cũng là một món đồ sang trọng với giá cắt cổ
Một tư thế quái dị thường thấy trong anime.

Và anh bạn đồng nghiệp của cosplayer này có lẽ không thích thú gì với việc làm điểm tựa.

0 nhận xét:

Post a Comment