468x1000 Ads

Friday, April 29, 2016

Hướng dẫn hoàn chỉnh GTA V (P4) - Hướng dẫn nhiệm Vụ




III. Rèn Luyện Kỹ Năng và Kiếm tiền.

IV. Hướng dẫn nhiệm vụ


6-Father/Son

Nhân vật:Michael,Franklin

Mục tiêu: 

-Chở Franklin leo lên xe tải

-Cứu Jimmy và Franklin

-Tới tiệm sửa xe và chở Jimmy về nhà

-Michael ra hồ bơi nghe nhạc để tránh trận cãi vả giữa 2 mẹ con Amanda-Tracey về việc tại sao lại có thằng con trai trong phòng Tracey thì Franklin xuất hiện,Anh ta nói đã bị đuổi việc sau vụ đó và muốn hỏi xem nhà Michael có gì làm ko vì thấy Ông có vẻ khá giả,Michael bảo Franklin rất may mắn vì chưa bị tên Gangster nào cho xơi kẹo đồng sau những gì Anh đã làm,rồi mời Franklin đi uống gì đó bằng xe của Amanda..

Cậu quý tử Jimmy gọi cầu cứu bảo có kẻ đang ăn cắp chiếc thuyền của Michael nhưng sau đó thừa nhận thật ra Anh muốn bán nó kiếm tiền nhưng người mua ko trả tiền mà lấy đi luôn..vãi cả bán..

-Michael yêu thuyền của Mình hơn Cậu con trai nên nghe vậy tức tốc ra xe đi lấy lại thuyền,Franklin muốn trợ giúp Ông nên đi cùng..

-Lái xe đến khu cao tốc Pacific Bluffs..

-Michael bảo nếu Franklie làm tốt vụ này có thể Ông sẽ truyền dạy cho anh 1 số kinh nghiệm..


-Bạn cần giúp Michael lái xe áp sát đuôi xe tải để Fraklin leo lên xe,sau đó nhìn Franklin giải quyết đám lính trên đó bằng những cú ném người như ném rác,Franklin sẽ yêu cầu hỗ trợ bắn tên lính đang vật lộn vs Anh(ko cần lo trúng Franklin đâu),tiếp tục giải cứu đứa con trai đang treo lủng lẳng phía trước,để ý những đoạn đường trống và chạy tới phía dưới"Hứng" Cậu con Jimmy,tiếp tục áp sát đuôi xe tải đón nốt Franklin..


-Lúc này chiếc xe hơi bỗng trở chứng,Franklin bảo pik 1 tiệm sửa xe gần đây..

-Lái xe tới Los Santos Customs..

-Trên đường đi,Michael vẫn ko thể tin rằng chiếc thuyền mình yêu quý đã ko còn,Cậu con trai Jimmy tỏ ra sửng sốt vì thấy Ông Bố Yêu quý chiếc thuyền hơn con trai mình,Michael bảo chiếc thuyền còn hữu dụng hơn là kẻ lười biếng như Jimmy tiếc rằng Ông đã ít sử dụng nó..

-Tới nơi Michael đón taxi về trước,đưa Franklin vài K$ và bảo sau khi sửa xe chở Jimmy về..


-Trên đường về,Jimmy hỏi Franklin về việc Ông bố mình đã thỏa thuận gì vs Simeon,Franklin cho rằng Michael ko muốn nói nên anh cũng sẽ ko nói,và hiện tại anh đang thất nghiệp nên có thể Michael sẽ giúp Anh tìm việc gì đó,Jimmy coi thường vì Ông Bố của Anh đã nghỉ hưu,chỉ biết suốt ngày ăn và uống,Franklin ko muốn Jimmy nói vậy vì Michael vừa mới cứu Anh,Jimmy phủ nhận và bảo chính Farnklin mới là người cứu anh,và bảo nếu rảnh rỗi có thể đến tìm Jimmy chơi game..Franklin bảo đã có số và sẽ tới nếu rãnh..

7-Marriage Counseling

Nhân vật:Michael,Franklin

Mục tiêu: 

-Đuối theo tên Kyle vào hẻm núi

-Kéo sập nhà và bắn hạ 2 chiếc SUV đuổi theo

-Về nhà và xem hết đoạn hội thoại

-Thất bại trong việc lấy lại chiếc thuyền và quay về nhà,Michael lửa nộ xung thiên khi phát hiện Cô vợ Amanda đang ngủ chung vs tay huấn luyện viên tennis"Kyle Chavis",Michael nói Mình trả 100$/h dạy vợ đánh vợt chỉ để cho thằng huấn luyện viên cắm sừng mình sao ^_^!,sau khi xuống nhà thì Franklin xuất hiện,Amanda bảo Anh ngăn Michael lại,nhưng sau khi pik tên Kyle ngủ với vợ bạn liền đồng ý tham gia cho tên đó 1 trận..

-Ra xe và bám theo tên Kyle..


-Trong khi bám theo tên Kyle,Michael hỏi chiếc Bison này ở đâu ra thì đc Franklin bảo là của tay làm vườn,Ông ám chỉ sẽ có 1 xác chết sau xe khi quay về..

-Đi 1 đoạn thì có 1 chiếc xe ngáng đường Franklin nghĩ đã mất dấu hắn,Michael nói anh pik nhà tên Kyle ở đâu đó trong hẻm núi..


-Vào trong hẻm núi 1 đoạn,Michael phát hiện ra xe tên Kyle và thấy hắn đang đứng tít lít trên ban công,Franklin bất ngờ hỏi thế quái nào tên huấn luyện viên lại có thể mua đc căn nhà này..

-Michael bảo Franklin cầm rờ móc chốt vào chân nhà,Anh nhắc nhở Ông có thể ngôi nhà này ko ít tiền đâu nhưng Michael ko quan tâm,đợi Franklin lên xe thì bắt đầu nhấn ga..

-1 khi nhấn chân ga,trò chơi giờ mới chính thức bắt đầu..


-Kéo sập ngôi nhà và quay trở lại nhà Michael..

 Tay Kyle báo đó ko phải là nhà của mình nhưng Michael ko tin,1 người phụ nữ quát trong điện thoại bảo đó là nhà của"Martin Madrazo" và Michael là người đã chết..

-2 chiếc SUV màu đen xuất hiện đuối bắn Michael,thực ra Bạn chẳng cần chạy đi đâu,dừng xe và chuyển qua Franklin bắn chết tụi nó rồi quay về nhà..


-Về nhà và tưởng thoát đc vụ này,Michael hoảng hồn khi"Martin"bước xuống xe hỏi có pik Ông là ai ko,sau đó yêu cầu Franklin cho Michael pik,Franklin cho pik tên Ông và nói là 1 doanh nhân thành đạt từng bị cáo buộc buôn bán ma túy và điều khiển bọn Gangster Mexico chỉ có điều các nhân chứng đều biến mất trước ngày khởi tố nên ko bị bắt..

-Martin chửi sự ngu ngốc của Michael khi nghĩ sao đó lại là nhà của 1 tên huấn luyện viên đc,Ông nói có 1 cách giải quyết thỏa đáng hơn là đền bù thiệt hại 2,5 triệu$ và Michael sẽ phải tài trợ cho cô gái đây-Natalia ở trong khách sạn thời gian này,có vẻ ko còn lựa chọn,Michael đành nhận lời,sau đó Martin lên xe bỏ đi..

-Michael nói với Franklin Ông chỉ pik 1 cách có thể kiếm đc nhiều tiền nhanh nhất,Ông sẽ gọi cho 1 người bạn cũ-Lester và hy vọng Ông bạn này ở gần đây,sau đó yêu cầu Franklin để Ông yên tĩnh 1 mình..

-Qua ngày hôm sau,Michael hỏi thăm Lester và thật bất ngờ khi biết Ông bạn cũ cũng sống gần đây,và hẹn gặp nhau sau đó..

8-Daddy's Little Girl

Nhân vật:Michael

Mục tiêu: 

-Chở Jimmy tới bãi biễn và đua xe đạp

-Bơi tới du thuyền và chở Tracey về bằng cano

-Bắn hạ or trốn thoát 2 tên đuổi theo và chở vào bờ gặp Jimmy

Trong khi Michael cố gắng xem phim thì thằng con trai cứ hò hét tuôn ra những lời lẽ rác rưới trên lầu khiến Ông phải lên nhắc nhở,lời nói thì phải đi đôi vs hành động,Ông dùng ghế vang bể chiến TV 30 inch,Jimy nhanh chóng thừa nhận vs ý kiến của Mẹ mình rằng Michael là thằng khốn(con cái mất dạy),Ông nói chỉ muốn giúp Anh và cùng nhau ra ngoài làm điều gì đó và gợi ý cho Anh việc đi dạo bằng xe đạp..

-Chở Jimmy tới bãi biển Vespucci Beach và thuê xe đạp..

-Trên đường đi Jimmy tiếp tục than vãn vụ chiếc thuyền,Ông bảo Michael lái xe như thằng bệnh khi đỡ Anh và việc Anh đã khóc lóc trên thuyền trước khi Michael tới..


-Chọn 1 chiếc xe đạp bất kỳ,và đua vs Jimmy đến cuối bến tàu mà nếu Michael thua Anh sẽ đòi Ông phải đền lại cái TV..


-Cuộc đua kết thúc,Jimmy cho rằng chẳng có gì vui cả và thắc mắc tại sao Michael luôn quản chuyện của Anh mà ko phải Cô chị Tracey,Ông cho rằng vì Tracey ko mua xe nếu ko có khả năng chi trả,ko bán thuyền của ông,Jimmy giải thích rằng vì Tracey đang bận rộn với việc show hàng cho mấy tay sản xuất"P0rn"để đc lên TV trên chiếc du thuyền gần đây,Michael hỏi đó là lý do Jimmy bảo Ông tới đây sao sau đó nhảy xuống biển..


-Ko có thời gian để ngắm biển đâu,hãy điều khiển Michael bơi thẳng tới chiếc du thuyền,leo lên cầu thang tìm Tracey..

-Thấy Michael,Tracey giải thích rằng Ông đang làm mất mặt Cô trước bạn bè Mình,Ngay cả Amanda,mẹ cô cũng từng thuê họ về chụp ảnh"núde" ngay ngoài nhà,Michael bất ngờ khi nghe vậy sau đó lôi đứa con gái xuống cano..

-Có 2 gã trên thuyền đuổi bắn theo Michael,hạ gục hay chạy trốn tùy bạn,sau đó chở Tracey vào bờ gặp Jimmy..

-Trong khi chở Tracey cô lãi nhãi Michael đã làm hỏng sự nghiệp của Cô và cho rằng"P0rn" là nghành công nghiệp hợp pháp..


-Tracey tưởng mình đã chết trong vụ truy đuổi và mắng Jimmy vì chỉ chỗ cho Michael phá hỏng việc làm của mình,Jimmy đổ lỗi cho người cha điên rồ của Mình,sau đó cả 2 đi tãi về nhà mặc kệ Ông bố có ý muốn chở về..

Martin: Tiền tôi đâu,Anh ko muốn Tôi tới lần nữa đấy chứ,vì nếu tôi phải tới,Anh sẽ ko chỉ ăn 1 gậy đâu!!!


9-Friend Request

Nhân vật:Michael

Mục tiêu: 

-Tới gặp Lester và đi mua đồ

-Tới Công ty Lifeinvader,diệt virus và cài đặt thiết bị điện thoại nguyên mẫu

-Về nhà mở kênh Weazel News và kích họa boom bằng điện thoại

-Michael tới gặp Lester như đã hẹn trước tại 1 ngôi nhà sập xệ nhưng có an ninh khá cao,vừa gặp,Lester dã pik Michael cần giúp đỡ vì quá hiểu con người Michael,Anh nói đã ko cho ai pik bí mật vụ cướp năm đó cũng như Anh tin rằng Michael sẽ ko nói gì về Lester cho FIB pik,nhưng làm ăn là làm ăn,Michael giúp Anh 1 vài việc và Anh sẽ giúp lại Ông,lúc này cảnh báo xuất hiện trên máy tính...

-Lester đã Hack vào email của tên"Jay Norris",CEO của công ty mạng xã hội Lifeinvader hiện đang lên kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại thông minh"Lifeinvader"(như kiểu Facebook cho ra điện thoại ấy),Lester nói Ông đã đọc các tin nhắn của hắn và pik hắn đang lừa dối người tiêu dùng,ngụ ý như kiểu làm hàng kém chất lượng..nên Lester muốn Michael ám sát tay CEO này cho Ông nhằm làm rớt cổ phiếu của công ty xuống sau đó Ông sẽ mua vào và chờ giá lên cao sẽ bán ra..

-Lester quăng cho Michael 1 chiếc balo và bảo Anh nên đi tìm 1 bộ đồ cho ra dáng thiên tài IT tuổi xế chiều rồi gọi cho Anh khi đã sẵn sàng..

-Michael bảo Anh là cướp ngân hàng chứ ko phải kỉ sư phần mềm,Lester nói chuyện đó tính sau..


-Tới cửa hàng quần áo Suburban ở Vinewood..

-Michael sẽ nói Cô nhân viên gợi ý cho mình 1 số mẫu đồ phù hợp,thay đại 1 món đồ rồi ra khỏi cửa hàng tới cọng ty Lifeinvader

-Trên đường đi nhớ gọi cho Lester..


Lester cho pik Michael cần tìm cách vào văn phòng tên CEO tìm chiếc điện thoại nguyên mẫu cho buổi giới thiệu sản phẩm phù hợp vs thiết bị anh để sẵn trong balo và cài nó vào điện thoại..

-Tới công ty Lifeinvader sẻ kích hoạt 1 đoạn cutscene,1 tay lập trình viên đi xuống nói chuyện vs Michael,Hắn ta nói về mấy loại hình kinh doanh gì đó rồi tưởng Michael là chuyên viên IT nên mời lên văn phòng xóa dùm đống thư rác vô tận trong máy tính của hắn..


-Thực chất là tay này quên chạy trình diệt virus nên Bạn chỉ cần Đăng nhập máy tình,tắt đống quảng cáo trên màn hình cho lòi ra cái Antivirus>Scan chạy phần mềm là xong


-Tay lập trình viên cảm ơn Michael bằng cách chỉ căn phòng cho Anh xem trước chiếc điện thoại nguyên mẫu chuẩn bị đc đem đi giới thiệu,tới đó Michael sẽ ráp phần mềm vào điện thoại rồi rời khỏi tòa nhà..


-Cướp đại 1 chiếc xe và lái về nhà Michael,gọi cho Lester trên đường về

Michael báo đã cài thiết bị vào điện thoại và giờ đang về nhà để xem bài phát biểu trên TV nhưng Lester ko để ý lắm do đang chơi Game,2 tay này đang mơ về viễn cảnh hành động như trong phim chuẫn bị diễn ra trên màn hình TV tại Los Santos..^_^!

-Về nhà,Michael đuổi cô con gái Tracey đang xem"Fame or Shame" và chuyển qua kênh"Weazel News",tới đoạn tay CEO cầm chiếc điện thoại thì: nút lên>Contact>Jay Norris>Enter và........BOom!

-Trường hợp khác: Nếu Michael ko gọi cho tay CEO,hắn sẽ đùa vui trên TV là sao ko có ai gọi cho mình nhỉ và ném chiếc điện thoại xuống sân khấu>>Mission Fail


Rickie Luckens-Tay Lập trình viên khi nãy gọi cho Michael và nói pik Ông là người đã giết tên CEO,đội ngũ của Anh đã bị dừng hoạt động sau khi dự án thất bại,và Anh nghĩ Anh đủ thông minh để giúp Michael trong 1 số vụ việc..

-Từ giờ Bạn có thể sử dụng Rickie như 1 hacker cho các vụ trộm cắp đòi hỏi đến công nghệ..

10-The Long Stretch

Nhân vật:Franklin

Mục tiêu: 

-Mua súng và đến nhà máy tái chế

-Bắn hạ bọn Ballas tìm đường ra khỏi tòa nhà

-Thoát khỏi cảnh sát và về nhà Franklin

-Vừa vào nhà,Franklin đã sảng hồn khi thấy Bà Dì Denise cùng đồng bọn hò hét như đồng,bả nói 1 phụ nữ tên"Magenta"đang truyền sức mạnh cho nhóm của bà nên yêu cầu Franklin ra ngoài,vừa ra khỏi cửa,Anh tiếp tục gặp Lamar và thằng bạn cũ vừa đc ra khỏi tù"Stretch" nhưng Franklin ko mấy vui mừng khi thấy Stretch(đọc phần giới thiệu là pik vì sao ngay) cà 2 nhanh chóng dùng những lời lẽ chữi bới lăng mạ nhau(đùa thôi) như sắp gây chiến thì Lamar xen vào bảo Franklin nhịn đi vì công việc sắp tới..

-Lên xe lái đến Ammu-Natio Gunshop mua súng..

-Cả 2 tiếp tục cãi nhau trên đường,Stretch yêu cầu Franklin tôn trọng Anh vì Anh lớn tuổi hơn..


-Lamar sẽ gợi ý cho Franklin mua 1 khẩu súng kèm theo đèn pin,mua gì thêm thì tùy khả năng chi trả của Bạn..

-Chở Lamar và Stretch đến nhà máy tái chế..

-Trên đường,Lamar nói vs Franklin đây là 1 cuộc thỏa thuận mua bán ma túy,Franklin nhanh chóng tỏ ra ko hài lòng và bảo có cảm giác ko tốt về phi vụ này,Stretch chen ngang và mắng Franklin vì thái độ tiêu cực của Mình trong mọi chuyện và cả 2 tiếp túc"chiến"..


-Tới nơi cùng 2 thằng bạn lên lầu,hóa ra là tên"D",2 bên chào hỏi như chưa có gì xảy ra thì Franklin chỉ thẳng mặt bảo đây là thằng mình đã bắt cóc,lúc Stretch tới chào hỏi tên"D" thì hắn bảo đây ko phải chuyện của Anh,thì ra hắn pik Lamar và Franklin là người bắt cóc mình và giăng bẫy dụ,đám Ballas lúc này cũng bắt đầu xuất hiện dưới sân,Stretch nhanh chóng cho tên"D"ăn đạn và bắt đầu cuộc chiến..


Nhanh chóng bắn hạ bon Ballas và tìm đường thoát khỏi tòa nhà..

-Vừa ra bên ngoài sẽ xuất hiện 1 chiếc trực thăng bắn chặn ngoài cửa,nhanh chóng bắn hạ nó rồi cùng 2 thằng bạn leo lên mái nhà trốn thoát ra đường cái..

Chú ý:khi đi trên mái nhà chiếc trực thăng thứ 2 sẽ xuất hiện,bắn hạ nó bạn sẽ tiết kiệm đc thời gian trốn cảnh sát..


-Cướp lấy 1 chiếc xe và thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát bằng cách trốn trong các ngõ hẽm và đổi xe sau đó quay về nhà Franklin..

-Stretch cho rằng Anh cần phải kiếm 1 cái điện thoại gấp sau khi đã gây chiến vs tụi Ballas,Franklin chửi 2 thằng bảo Anh cần tiền chứ ko muốn chết,Stretch cùng Lamar bỏ đi nhưng ko quên lãi nhãi về sự nhát gan của Franklin..


-Nhận xét cá nhân:Tới đây có Bạn hỏi Franklin luôn than vãn sợ chết và đc cho là nhát gan khi làm Gangster nhưng tạo sao sau này đồng ý cướp ngân hàng còn táo bạo hơn:....Franklin là người kĩ tính,cần 1 sự chắc chắn,chứ ko phải nhát gan,trong những nhiệm vụ của Lamar và Stretch,Anh đều"Miễn Cưỡng"đi làm khi 2 thằng bạn cứ bất chợt xuất hiện rồi lôi cổ Anh theo..

Còn tiếp

1 nhận xét:

Anonymous said...

Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Gta V (P4) - Hướng Dẫn Nhiệm Vụ - Review Game >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Gta V (P4) - Hướng Dẫn Nhiệm Vụ - Review Game >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Gta V (P4) - Hướng Dẫn Nhiệm Vụ - Review Game >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK

Post a Comment