468x1000 Ads

Monday, August 22, 2016

For Honor - Bạn sẽ chọn ai, Viking, Samurai hay Hiệp sĩ Trung Cổ?

For Honor hứa hẹn sẽ là bom tấn làng game của Ubisoft với cuộc chiến của 3 lớp chiến binh nổi tiếng trong lịch sử: Knight, Samurai và Viking


Tại hội chợ Gamescom 2016 đang diễn ra tại thành phố Cologne, Đức, Ubisoft vừa tung ra một đoạn trailer mới dành cho For Honor  - tựa game chặt chém hứa hẹn rất hấp dẫn giới thiệu ở cả hai kì hội chợ E3 2015 và 2016. Những hình ảnh mới lần này tập trung vào giới thiệu sự khác biệt giữa ba thế lực mà game thủ có thể lựa chọn trong trò chơi bao gồm: Người Viking, Samurai Nhật Bản và hiệp sĩ Trung Cổ (Knight).

Trong suốt buổi họp báo Gamescom của Ubisoft, cuối cùng chúng ta có thể biết được tất cả các lớp nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn.  Mỗi phe phái Viking, Samurai và Knight sẽ có 4 phong cách chơi riêng, tùy thuộc đặc điểm cũng như vũ khí sử dụng:

Vanguard là những nhân vật có khả năng cân bằng tốt, mạnh mẽ trong cả tấn công phòng thủ cùng sự linh hoạt tuyệt vời.

Assassin là những nhân vật có tốc độ nhanh và nguy hiểm chết người, chủ yếu thiên về tấn công.

Heavy là những nhân vật có máu trâu, giáp dày, tốc độ chậm nhưng lực sát thương lại rất lớn. Lớp nhân vật này rất hữu dụng khi phòng thủ một cứ điểm hay loại bỏ lính lác phe địch.

Hybrid pha trộn những yếu tố và đặc điểm của những lớp nhân vật khác, sở hữu những chiến thuật độc nhất vô nhị khi chiến đấu.


For Honor dự tính sẽ được phát hành vào ngày 14/2/2017 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

0 nhận xét:

Post a Comment