468x1000 Ads

Wednesday, January 24, 2018

Hướng dẫn săn đồ Legendary trong Middle-earth: Shadow of War

Trang bị Legendary là những thứ mạnh và đáng mơ ước nhất trong thế giới Middle-earth: Shadow of War, nhưng liệu bạn đã biết hết về chúng chưa?


 Đầu tiên, khác với các trang bị độ hiếm Rare và Epic, trang bị Legendary trong Middle-earth: Shadow of War không có cấp độ cố định, chúng được chia làm 3 mốc là 20 – 40 – 60 tương ứng theo cấp độ của người chơi. Cũng giống như các trang bị Rare và Epic, vũ khí Legendary có các nhiệm vụ riêng của chúng  để nâng cấp sức mạnh. Điểm khác biệt ở đây là nếu Rare và Epic chỉ có một nhiệm vụ, thì Legendary có tới 3, đồng nghĩa là các bonus cộng thêm sẽ nhiều hơn và mạnh hơn.


Do các nhiệm vụ nâng cấp vũ khí Legendary tính theo cấp độ của Talion và phải đi theo cốt truyện Middle-earth: Shadow of War, nên bạn không phải lo lắng về các sức mạnh của các vũ khí này. Một trang bị Legendary có thể sử dụng từ đầu tới cuối vì cứ mỗi lần làm xong nhiệm vụ >> nâng cấp lên là nó sẽ tự động tăng chỉ số luôn. Điểm yếu là do các mốc được tính thành 3 giai đoạn (20 – 40 – 60), nên khi Talion có cấp độ nằm ở giữa khoảng này (30 – 50) thì trang bị Legendary lại không mạnh bằng Epic và phải.

Các bonus của trang bị Legendary

Điểm bá đạo thực sự của trang bị Legendary trong Middle-earth: Shadow of War là khi tập hợp đủ một bộ, chúng sẽ cho các bonus cộng thêm dựa theo số mảnh thu thập được. Đây là điều khiến trang bị Legendary trở nên đặc biệt, vì chỉ duy nhất chúng là có các bonus này và mỗi bộ sẽ cho 2 chỉ số khác nhau tùy thuộc phong cách của bạn.

Tổng cộng có 9 bộ trang bị Legendary, trong đó 2 bộ Vendetta và Bright Lord là độc nhất vô nhị khi phải làm các nhiệm vụ đặc biệt để lấy, còn 7 bộ còn lại bạn có thể đánh đám đội trưởng có dòng chữ Legendary phía sau tên để lấy. Trong quá trình chơi hẳn bạn cũng biết đám Orc trong game được chia làm các bộ lạc khác nhau, phân biệt bằng cụm từ ở trong biệt hiệu của chúng, thí dụ như: Feral Berserker, Marauder Assassin hay Machine Slayer…

Mỗi con Orc Legendary của từng bộ tộc sẽ rơi ra một trang bị Legendary ngẫu nhiên của bộ tương ứng (có thể trùng nhau), đây là cách mà bạn phân biệt và đi săn bọn chúng cho dễ hơn.

Con Orc này sẽ rơi ra 1 món Legendary của bộ Mystic

Mỗi bộ trang bị Legendary hoàn chỉnh phải bao gồm đầy đủ 6 món là: Kiếm, Dao găm, Cung, Áo giáp, Áo choàng và Vòng tay, nhưng để kích hoạt bonus cộng thêm thì bạn chỉ cần mặc 2 hoặc 4 mảnh là đủ.

Sau đây là danh sách 9 bộ trang bị Legendary trong Middle-earth: Shadow of War và cách để lấy chúng:


Bright Lord Legendary set


Bộ Bright Lord là một trong 2 set Legendary trong Middle-earth: Shadow of War phải làm nhiệm vụ ẩn để lấy, ở mỗi vùng đất sẽ có một cánh cửa bí mật của người Elf có tên gọi Ithildin, bạn phải thu thập đủ 6 ký tự từ ngôn ngữ Elf cổ xưa nằm rải rác trên bản đồ để mở khóa nó. Mỗi cánh cửa Ithildin chứa 1 món trong bộ trang bị Bright Lord Legendary, đây là một trong 2 bộ Legendary không rơi ra khi đánh bọn đội trưởng Orc.

Bonus khi có 2 mảnh: Wraith tăng nhanh hơn 50%, bù lại thời gian tác dụng của Elven Rage sẽ giảm đi 50%.

Bonus khi có 4 mảnh: Hồi lại toàn bộ số mũi tên Elf-shot bạn đang có khi hạ gục kẻ địch trong thời gian Elven Rage.

Các cánh cửa Ithildin

Vendetta Legendary set


Để sở hữu bộ trang bị này, bạn sẽ phải làm các nhiệm vụ Online Vendetta xuất hiện ngẫu nhiên theo thời gian, các nhiệm vụ Online Vendetta sẽ cho chắc chắn một Lootbox đi kèm, và đôi khi hiện ra các yêu cầu phụ cần hoàn thành để lấy trang bị của Vendetta Legendary set.

Để thực hiện nhiệm vụ này trong Middle-earth: Shadow of War, bạn bắt buộc phải đang online, cũng giống như bộ Bright Lord Legendary, Vendetta Legendary set không thể lấy được từ đám đội trưởng Orc.

Bonus khi có 2 mảnh: Bạn có thể sử dụng các kỹ năng yêu cầu Might (Execution, Elven Light…) kể cả khi thanh Might chưa đầy, bù lại Talion sẽ phải hi sinh 40% máu.

Bonus khi có 4 mảnh: Bạn vẫn có thể bắn tên hoặc dùng các kỹ năng yêu cầu đạn mà không cần Elf-shot, bù lại Talion sẽ phải hi sinh 25% máu.

Các bộ trang phục Legendary tiếp theo đều có thể kiếm được từ đám đội trưởng Orc có dòng chữ Legendary.


Mystic Legendary set


Bonus khi có 2 mảnh: Đám Orc bị thu phục được giảm 50% sát thương nhận vào khi đánh nhau.

Bonus khi có 4 mảnh: Đám Orc bị thu phục giờ sẽ có các vũ khí với bùa độc Cursed.

Feral Legendary set



Bonus khi có 2 mảnh: Triệu hồi ra một con Graugs đã thuần hóa.

Bonus khi có 4 mảnh: Triệu hồi ra một con rồng (Drake) đã thuần hóa.

Terror Legendary set


Bonus khi có 2 mảnh: Kỹ năng ném dao sẽ ngay lập tức hạ gục đám lính Orc đang bỏ chạy.

Bonus khi có 4 mảnh: Hồi lại 100 máu cho Talion khi tiêu diệt các kẻ địch đang bỏ chạy.

Warmonger Legendary set


Bonus khi có 2 mảnh: Tiêu diệt 1 kẻ địch đang bị cháy sẽ hồi cho Talion 50 máu.

Bonus khi có 4 mảnh: Khi bị cháy, Talion sẽ phát nổ, gây sát thương rất lớn ra tất cả các kẻ địch xung quanh.

Dark Legendary set



Bonus khi có 2 mảnh: Khi sát thương kẻ địch bằng độc (poison), Talion được hồi 1 Might.

Bonus khi có 4 mảnh: Tất cả các đòn tấn công có 15% gây độc hoặc phát nổ lên đám lính thường.

Marauder Legendary set


Bonus khi có 2 mảnh: Khi nhặt các đồng tiền Mirian, Talion sẽ được tăng 2% sát thương trong 20 giây, có thể cộng dồn.

Bonus khi có 4 mảnh: Nhặt các đồng tiền Mirian sẽ hồi lại cho Talion 2 máu.

Machine Legendary set


Bonus khi có 2 mảnh: Triệu hồi được nhiều cận vệ hơn nữa.

Bonus khi có 4 mảnh: Elven Light sẽ phát nổ và gây sát thương lớn hơn cho những kẻ địch xung quanh.

Như các bạn cũng thấy để kiếm đủ bộ 6 món trang bị của một bộ Legendary là một quá trình cực kỳ khó khăn, nếu ai có điều kiện thì có thể thử vận may với cái Lootbox mua bằng tiền thật – mỗi Lootbox như vậy sẽ chắc chắn cho bạn 1 món Legendary ngẫu nhiên.

Một điều lưu ý nữa là bạn không nhất thiết phải mặc đủ cả bộ, vì chỉ cần 2 hoặc 4 món là đã có thể kích hoạt bonus rồi. Với 6 món trang bị mặc trên người, Talion có thể sở hữu 2 hoặc 3 bonus tùy theo sở thích của bạn, hãy tiếp tục “cày cuốc” và trải nghiệm thế giới Middle-earth: Shadow of War nhé.

Nguồn: motgame.vn

1 nhận xét:

İnekhane said...

Middle Earth Shadow of War hakkında detaylı bilgi için: Middle Earth Shadow of War

Post a Comment